Zalo

Truy xuất nguồn gốc thiết bị y tế? Hoàn toàn có thể?

Chủ nhật - 05/09/2021 01:48
Hiện nay trên thị trường, thiết bị y tế là một trong những loại hàng hóa có nhu cầu cao, đặc biệt là khẩu trang cũng như các loại nước sát khuẩn, khử trùng. Vậy thiết bị y tế có thể truy xuất nguồn gốc được hay không?
T4   1133   Những điều bạn cần phải biết về truy xuất nguồn gốc nông sản
T4 1133 Những điều bạn cần phải biết về truy xuất nguồn gốc nông sản
Thiết bị y tế có thể truy xuất nguồn gốc được hay không?
Câu trả lời là hoàn toàn có thể, bất kì loại hàng hóa nào có quy trình sản xuất, nhập nguyên liệu, chế biến hay gia công, bảo quản đều có thể ghi nhận lại thông tin để truy xuất khi đến tay người tiêu dùng. Thiết bị y tế cũng nằm trong các loại hàng hóa đấy, nên loại sản phẩm này có thể truy xuất nguồn gốc nếu đơn vị sản xuất hay phân phối có áp dụng giải pháp này vào trong kinh doanh.
Đối với các sản phẩm nhập khẩu, nếu bên sản xuất nước ngoài cung cấp thông tin đầy đủ thì sẽ có thể truy xuất sâu hơn, tuy nhiên, nếu không có, thì chỉ có thể truy xuất được các thông tin cơ bản như đơn vị nhập, thông tin sản phẩm, giá tiền, ngày nhập,...
Thiết bị y tế truy xuất nguồn gốc có lợi ích gì?
Khi được áp dụng giải pháp truy xuất nguồn gốc, tất cả các mặt hàng nói chung và thiết bị y tế nói riêng sẽ có các ưu điểm như sau:
  • Tạo ra cảm giác yên tâm khi mua sắm của người tiêu dùng, nhất là trong các sản phẩm thuộc lĩnh vực y tế, sức khỏe.
  • Truy xuất được các thông tin cần thiết như cách dùng sản phẩm, cách bảo quản, cách nhận biết hư hỏng,... để kịp thời thông báo đến người dùng.
  • Giúp tạo ra được sự kết nối 2 chiều giữa đơn vị sản xuất, nơi phân phối và người mua, từ đó tránh gặp phải cách tình trạng giao dịch phải thiết bị y tế làm giả.
  • Hạn chế các trường hợp hàng hóa bị hỏng hóc mà người tiêu dùng không biết phản ánh với đơn vị nào, hoặc có chương trình thu hồi và đơn vị sản xuất dễ dàng triển khai.
  • Ngoài ra, trong việc quản lý của các cơ quan chức năng, truy xuất nguồn gốc sẽ là một yếu tố giúp quản lý và thông qua dễ dàng hơn.
Làm thế nào để áp dụng truy xuất nguồn gốc vào các thiết bị y tế
Để áp dụng truy xuất nguồn gốc vào các thiết bị y tế, đơn vị sản xuất hay phân phối cần liên hệ với các công ty cung cấp dịch vụ uy tín cũng như chất lượng. Trên thị trường hiện nay, SmartLife đã và đang cung cấp dịch vụ áp dụng truy xuất nguồn gốc vào chuỗi kinh doanh, góp phần tạo ra sự phát triển bền vững cho thương hiệu và tăng lòng tin cho khách hàng mục tiêu của doanh nghiệp.
Khi đến với SmartLife, đơn vị có nhu cầu áp dụng truy xuất nguồn gốc sẽ được tư vấn, khảo sát thực tế về sản phẩm cũng như quy mô sản xuất để đưa ra các phương án triển khai tốt nhất. Ngoài ra, SmartLife còn cung cấp các dịch vụ tiện ích đi kèm trong việc phát triển kinh doanh như Nhật ký điện tử (Ghi chép lại thông tin sản xuất, chế biến, gia công,...), Thương mại điện tử, Ứng dụng bán hàng,...
-------------------------------------------------------------
Chi tiết liên hệ
Địa chỉ: Số 34 đường B8, KDC Hưng Phú, phường Hưng Phú, quận Cái Răng, TP Cần Thơ
Điện thoại: 0939 868 768
Email: ocheck.truyxuat@gmail.com
Website: http://truyxuatnguongoc.org
Facebook: https://www.facebook.com/Truyxuatnguongocvn

#truyxuatnguongoc  #truyxuatnguongocnongnghiep #truyxuatnguongocthucpham #truyxuatnguongocCanTho #truyxuatnguongoccaylua #truyxuatnguongoccaytrong #truyxuatnguongocVietNam
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập1
  • Hôm nay28
  • Tháng hiện tại2,595
  • Tổng lượt truy cập2,720,219