Zalo

5 Ưu điểm khi sử dụng tem truy xuất nguồn gốc

Chủ nhật - 05/09/2021 01:47
Hiện nay, tem truy xuất nguồn gốc đã trở thành tiêu chuẩn của nhiều doanh nghiệp trong việc đưa thông tin của các sản phẩm ra thị trường. Tem truy xuất scan qua mã QR Code sẽ là một trong những nhu cầu của người tiêu dùng trong việc xác định hàng thật, hàng giả, nguồn gốc, cách sử dụng,…
T4   925   Hiểu về truy xuất nguồn gốc thực phẩm
T4 925 Hiểu về truy xuất nguồn gốc thực phẩm
Đáp ứng nhu cầu của người truy xuất nguồn gốc
Người truy xuất (hay còn gọi là người tiêu dùng trực tiếp) sản phẩm luôn mong muốn có được những sản phẩm chất lượng cao, và biết về thông tin của nó. Hơn cả những thông tin hay được đề cập đến như tên, mô tả, hạn sử dụng,… giờ đây người tiêu dùng còn muốn tìm hiểu thêm về quá trình sản xuất, đóng gói, vận chuyển đến kệ bày bán. Mọi chi tiết của sản phẩm, đều được gán vào trong chiếc tem truy xuất nguồn gốc nhỏ bé và đơn giản.
Tem truy xuất nguồn gốc không thể bị làm giả bởi các công nghệ bảo mật cao đã đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, chứng minh ưu điểm lớn của loại mã định dạng này.
Tem truy xuất nguồn gốc giúp tăng nhận diện, bảo vệ và phát triển thương hiệu
Bảo vệ và phát triển thương hiệu
Chỉ bằng một thao tác đơn giản quét mã trên chiếc điện thoại thông minh thường dùng hàng ngày, người truy xuất sẽ nhận được toàn bộ thông tin mà các doanh nghiệp muốn truyền tải. Không chỉ là những thông tin sản phẩm, nguồn gốc, giờ đây những doanh nghiệp có thể đưa ra thông tin về thương hiệu, về sản phẩm khác của họ nếu muốn. Những chiếc tem truy xuất giờ có thể đảm đương nhiệm vụ tăng thêm nhận diện và phát triển thương hiệu cho bất cứ nhãn hàng nào mang nó.
Thêm vào đó, những chiếc tem truy xuất của SmartLife có logo cũng như thiết kế riêng biệt, sẽ là một phương thức nhận diện thương hiệu độc đáo và tiện lợi.
Tiết kiệm chi phí
Từ khâu thiết kế, việc tạo ra tem truy xuất nhỏ gọn, dễ dàng sản xuất đã giúp doanh nghiệp tiết kiệm một khoản chi phí cao so với những dán nhãn cầu kì, dày đặc thông tin dành cho các sản phẩm của mình.
Trong thời gian sử dụng lâu dài, tem truy xuất sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm được nhiều chi phí hơn liên quan tới việc chống hàng giả, hàng nhái như: Thay đổi mẫu mã, bao bì, tổ chức các chương trình nhận diện hàng thật,… Hơn thế nữa, doanh nghiệp sử dụng tem truy xuất SmartLife sẽ được hỗ trợ bởi các tính năng nâng cao trong quản lý sản phẩm.
Tăng doanh thu
Với nhu cầu cao của người tiêu dùng về các sản phẩm có nguồn gốc và thông tin xác thực, thì tem truy xuất sẽ giúp các doanh nghiệp tăng cao doanh thu nhờ vào việc đáp ứng nhu cầu đó.
Các sản phẩm có tem truy xuất sẽ trở nên đáng tin cậy hơn, và người tiêu dùng sẽ chọn đồng hành cùng doanh nghiệp đó trong thời gian dài.
Xuất khẩu quốc tế
Một trong những tiêu chí quan trọng trong việc xuất khẩu hàng hóa Việt Nam ra quốc tế là phải chứng minh được nguồn gốc sản phẩm một cách rõ ràng. Từ khi sản xuất, công thức, cách thu hoạch (với nông sản), cách vận chuyển cho đến đóng gói, bảo quản,… đều phải được ghi lại thông tin để đáp ứng yêu cầu của các nước nhập khẩu.
Do đó, việc áp dụng truy xuất nguồn gốc bằng tem QR Code giúp các doanh nghiệp Việt Nam có thể đưa sản phẩm của mình vươn ra thế giới và phát triển mạnh mẽ hơn.
Với 5 ưu điểm vượt trội hơn so với các loại mã vạch, dán nhãn truyền thống, tem truy xuất nguồn gốc đang và sẽ phát triển đến mọi sản phẩm, trở thành nhu cầu thiết yếu cho không chỉ người tiêu dùng trong nước mà còn cả quốc tế.
-------------------------------------------------------------
Chi tiết liên hệ
Địa chỉ: Số 34 đường B8, KDC Hưng Phú, phường Hưng Phú, quận Cái Răng, TP Cần Thơ
Điện thoại: 0939 868 768
Email: ocheck.truyxuat@gmail.com
Website: http://truyxuatnguongoc.org
Facebook: https://www.facebook.com/Truyxuatnguongocvn

#truyxuatnguongoc  #truyxuatnguongocnongnghiep #truyxuatnguongocthucpham #truyxuatnguongocCanTho #truyxuatnguongoccaylua #truyxuatnguongoccaytrong #truyxuatnguongocVietNam
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập2
  • Hôm nay25
  • Tháng hiện tại1,902
  • Tổng lượt truy cập2,719,526