Zalo

Phú Thọ:Ứng dụng phần mềm quản lý và theo dõi sản xuất nông sản.

Chủ nhật - 05/09/2021 10:13
Ngược dòng, từ sản phẩm cuối cùng đến nơi sản xuất ban đầu, bao gồm cả quá trình sản xuất cùng quy trình, cảnh báo hết hạn sử dụng, thời gian kiểm dịch thuốc bảo vệ thực vật, thuốc thú y nước Từ năm 2018, Trung tâm Kiến thức Nông nghiệp Phú Thọ đã xây dựng và ứng dụng hệ thống quản lý sản xuất và truy xuất nguồn gốc nông sản thông qua website http://nongsantoanphutho.vn và các ứng dụng thiết bị. .. Thiết bị di động (Android và iOS).
5  T3   674   Phú Thọ Ứng dụng trong hệ thống phần mềm quản lý và theo dõi sản xuất nông sản(1)
5 T3 674 Phú Thọ Ứng dụng trong hệ thống phần mềm quản lý và theo dõi sản xuất nông sản(1)
Sau một thời gian hoạt động, Trung tâm Tư vấn Nông nghiệp liên tục cập nhật các chức năng, khắc phục mọi lỗi xảy ra thông qua việc kiểm soát, giám sát và góp ý của người dùng, hệ thống cơ bản ổn định và phù hợp với nhu cầu sử dụng trong nông nghiệp. ; cập nhật và xử lý sự cố Một số chức năng liên quan đến cập nhật và quản lý, hạn sử dụng sản phẩm, quản lý tăng giảm số lượng, cập nhật dữ liệu thuốc bảo vệ thực vật, sản xuất thuốc thú y thủy sản, cập nhật và chỉnh sửa giao diện ứng dụng trên thiết bị di động (Android và iOS.). Cấp độ mới được áp dụng cho các ứng dụng quản lý sản xuất và theo dõi sản phẩm nông nghiệp, sử dụng 35 ứng dụng. ủng hộ. Các nhà sản xuất đăng ký tham gia gồm: Bưởi Diễn, Bưởi Đoan Hùng, Cam, Rau, Lợn và Lợn nái. Kể từ ngày 27 tháng 11 năm 2020, 52.Cấp mã QR 000 để theo dõi sản phẩm nông nghiệp.
Các sản phẩm này sẽ được trưng bày và bán tại OCOP OCOP tỉnh Phú Thọ vào năm 2020, được tổ chức tại 3 thành phố của Việt Nam, tỉnh Phú Thọ từ ngày 27 tháng 11 năm 2020 đến ngày 01 tháng 01 năm 2020. Tháng 12 năm 2020. Về công tác kiểm dịch động vật cụ thể, trung tâm phối hợp với Cục Chăn nuôi và Thú y. Ông đã kích hoạt 5.501 con dấu kiểm dịch, tương đương với 5.501 lô hàng. Nó được đánh giá cao trong khu vực cách ly kỹ thuật số. Chỉ cần sử dụng thiết bị di động thông minh quét mã QR để xem dữ liệu thông tin đã cách ly. Trung tâm Khuyến nông Fushou đã làm tốt công tác hướng dẫn các đơn vị tham gia (trực tiếp theo dõi và hỗ trợ các đơn vị tham gia qua số hotline Zalo). Trung tâm Tư vấn Nông nghiệp. Phú Thọ sẽ tiếp tục theo dõi và tư vấn cho người dùng những cách sử dụng nông sản phù hợp.
Đối với các công ty, truy xuất nguồn gốc là bước đầu tiên trong việc xây dựng lòng tin của khách hàng và khả năng hiển thị. Tôi hy vọng rằng tất cả các thông tin sản phẩm là minh bạch.Về phía người tiêu dùng, đây là một quyết định cần được xem xét lại. Chất lượng sản phẩm nhanh chóng và hiệu quả. Mã vạch của bất kỳ sản phẩm nào cũng được thông qua hệ thống thông tin hiện đại để người tiêu dùng yên tâm mua hàng và người bán lẻ có thể dễ dàng kiểm soát rủi ro phát sinh từ việc giám sát và xem xét toàn bộ đường đi của sản phẩm. Nó có chức năng thiết thực và bắt kịp xu thế hội nhập thông tin, các hoạt động sản xuất phải liên tục được thông báo, phổ biến, hỗ trợ và đăng ký cho các đơn vị sản xuất để nông sản của tỉnh được chứng nhận chất lượng và tạo dựng niềm tin. Khách hàng tương lai trong và ngoài tỉnh không chỉ hướng ra thị trường trong nước, mà còn hướng ra thị trường nước ngoài.
-------------------------------------------------------------
Chi tiết liên hệ
Địa chỉ: Số 34 đường B8, KDC Hưng Phú, phường Hưng Phú, quận Cái Răng, TP Cần Thơ
Điện thoại: 0939 868 768
Email: ocheck.truyxuat@gmail.com
Website: http://truyxuatnguongoc.org
Facebook: https://www.facebook.com/Truyxuatnguongocvn

#truyxuatnguongoc  #truyxuatnguongocnongnghiep #truyxuatnguongocthucpham #truyxuatnguongocCanTho #truyxuatnguongoccaylua #truyxuatnguongoccaytrong #truyxuatnguongocVietNam
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập1
  • Hôm nay29
  • Tháng hiện tại2,303
  • Tổng lượt truy cập2,719,927