Zalo

Truy xuất nguồn gốc nông sản | quy trình, quyết định.

Thứ bảy - 04/09/2021 23:09
Việc truy xuất nguồn gốc nông sản ngày càng được người tiêu dùng quan tâm. Nông sản thuần túy và nông sản độc hại của Trung Quốc là gì? Có cách nào để giúp chúng tôi giải quyết những vấn đề này? Người tiêu dùng được lựa chọn nông sản sạch, chất lượng cao.
4  T3   691   Truy Xuất Nguồn Gốc Nông Sản(1)
4 T3 691 Truy Xuất Nguồn Gốc Nông Sản(1)
Giám sát nông nghiệp là gì?
Truy xuất nguồn gốc nông sản là khả năng theo dõi và xác định nguồn gốc của một đơn vị nông sản ở từng giai đoạn của quá trình sản xuất, chế biến, phân phối từ trồng, chăm sóc, thu hoạch đến sản xuất và phân phối đến tay người tiêu dùng.
Tại sao tôi nên thử Nguồn gốc nông nghiệp?
Giải pháp Không gì có thể giúp người tiêu dùng sử dụng và lựa chọn thương hiệu sản phẩm của công ty bạn tốt hơn việc lấy được lòng tin của người tiêu dùng.Ngày càng nhiều người tiêu dùng sẽ ngày càng khắt khe hơn với sự lựa chọn của mình. Nếu sản phẩm của công ty bạn không rõ ràng và không an toàn, chắc chắn người mua sẽ không muốn sử dụng. Chúng tôi tin tưởng vào một tương lai gần.
Việc truy xuất nguồn gốc nông sản là điều cần thiết để người tiêu dùng lựa chọn sản phẩm. Đối với các công ty, truy xuất nguồn gốc nông sản giúp các công ty bảo vệ thương hiệu của mình đồng thời quản lý xuất khẩu. Do nông sản xuất khẩu ra thị trường nước ngoài, đây là thị trường có tiêu chuẩn cực kỳ khắt khe nên việc áp dụng truy xuất nguồn gốc sẽ nâng cao vị thế trên thị trường của nông sản Việt Nam và giúp doanh nghiệp dễ dàng được thị trường chấp nhận hơn. . Châu Âu hoặc Bắc Mỹ.
QUY TRÌNH TRUY XUẤT NGUỒN GỐC NÔNG SẢN NHƯ THẾ NÀO
Để thực hiện quy trình truy xuất nguồn gốc, nhà cung cấp giải pháp thực hiện theo quy trình sau: Bước 1: Tiến hành nghiên cứu phạm vi từ trại giống, ... đến chế biến, vận chuyển, tung sản phẩm ra thị trường. Đơn vị cung cấp giải pháp sẽ giám sát chặt chẽ từng quá trình, giai đoạn hình thành sản phẩm để đảm bảo cung cấp thông tin chính xác và cụ thể cho khách hàng.
 Bước 2: Thực hiện quy trình truy xuất nguồn gốc sản phẩm Để đảm bảo truy xuất nguồn gốc, người tiêu dùng cần hiểu rõ từng bước trong bất kỳ khóa đào tạo nào. Quy trình Chế biến và Phân phối Bước 3: Tạo Biểu mẫu Theo dõi Mọi công ty nên tạo một biểu mẫu để thu thập thông tin về sản xuất, phân bón và thuốc bảo vệ thực vật. Bằng cách sử dụng các biểu mẫu này, bạn sẽ giúp các nhà cung cấp có được thông tin đầy đủ hơn. Ở cấp độ sản phẩm.
Bước 4: Phát triển phần mềm theo dõi. Theo quy trình và biểu mẫu theo dõi do từng công ty hoặc gia đình xây dựng. Người dùng nhập tất cả các thông tin mà nhà cung cấp muốn gửi cho khách hàng.
Bước 5: Đào tạo sử dụng phần mềm Khi phần mềm mới được giới thiệu, truy xuất nguồn gốc, người sử dụng cần được hướng dẫn, đào tạo và dễ dàng truy cập vào phần mềm.
Bước 6: Triển khai, thực hiện và đảm bảo Nhà sản xuất phần mềm đưa phần mềm vào thực tế. Hỗ trợ bảo hành, đào tạo và hướng dẫn sử dụng để đạt hiệu quả tối đa. Trại giống -> trang trại -> nhà máy, chế biến -> vận chuyển -> đại lý, siêu thị -> người tiêu dùng. Người dùng có thể tải phần mềm ứng dụng truy xuất nguồn gốc nông sản và quét mã QR trên sản phẩm:-Nếu giả nhãn hiệu hoặc hàng giả, hàng nhái sẽ hiển thị cảnh báo để người tiêu dùng tránh mua nhầm và ngược lại.
-------------------------------------------------------------
Chi tiết liên hệ
Địa chỉ: Số 34 đường B8, KDC Hưng Phú, phường Hưng Phú, quận Cái Răng, TP Cần Thơ
Điện thoại: 0939 868 768
Email: ocheck.truyxuat@gmail.com
Website: http://truyxuatnguongoc.org
Facebook: https://www.facebook.com/Truyxuatnguongocvn

#truyxuatnguongoc  #truyxuatnguongocnongnghiep #truyxuatnguongocthucpham #truyxuatnguongocCanTho #truyxuatnguongoccaylua #truyxuatnguongoccaytrong #truyxuatnguongocVietNam
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập2
  • Hôm nay118
  • Tháng hiện tại1,583
  • Tổng lượt truy cập2,717,284