Zalo

Ưu điểm vượt trội mã QR Code biến đổi trong truy xuất nguồn gốc

Chủ nhật - 05/09/2021 11:04
Qr code sử dụng phổ biến trong truy xuất nguồn gốc hàng hóa. Loại mã này gồm có 2 loại: QR Code biến đổi (QR Code động) và QR Code tĩnh. QR code động thể hiện nhiều ưu điểm vượt trội trên thực tế.
1  T2   759   Ưu điểm vượt trội mã QR Code biến đổi trong truy xuất nguồn gốc (1)
1 T2 759 Ưu điểm vượt trội mã QR Code biến đổi trong truy xuất nguồn gốc (1)
Tìm hiểu về QR Code biến đổi
- QR Code động (biến đổi) cho phép chỉnh sửa được ngay cả sau khi  đã được in.  Doanh nghiệp có thể linh động thay đổi hoặc cập nhật thêm thông tin mới nhất cho sản phẩm hay doanh nghiệp. Đặc biệt QR Code biến đổi cho phép doanh nghiệp thu thập được số liệu về số lần quét, địa điểm, thời gian và hệ thống được sử dụng để quét là gì.

- Khi quét mã Qr code biến đổi thì kết quả vẫn hiển thị các thông tin trên máy chủ. Vì vậy không cần tìm tài liệu đã in từ trước và chỉ cần chuyển hướng link về nơi muốn thay đổi thông tin là được.

- QR Code biến đổi gồm một hướng đến đến web server lưu trữ thông tin để hiển thị ngay; hai là liên kết cần chuyển hướng. Điều này có lợi cho việc thu thập thông tin, thay thế, cập nhật các thông tin mà không tác động vào cấu trúc code.

Ưu điểm vượt trội của mã QR Code biến đổi truy xuất nguồn gốc
– Ưu điểm ứng dụng QR Code biến đổi: Mã Qrcode kết nối với hệ thống thông tin, và cho phép doanh nghiệp được chỉnh sửa thông tin trong mã, thống kê quá trình quét mã, là các thông tin xung quanh đối tượng quét mã; từ đó thu thập, phân tích dữ liệu người quét mã đưa đến các giải pháp điều chỉnh hữu ích cho doanh nghiệp.

1. Dễ dàng trong sử dụng
sử dụng short URL trong Mã QR Code động (biến đổi) nên có cấu trúc đơn giản  nên quét nhanh hơn, kích thước nhỏ hơn, thuận tiện hơn khi sử dụng trên các bản thiết kế.
2. Hiệu quả trong báo cáo, thống kê
Mã QR Code biến đổi ghi nhận được rất nhiều thông tin quá trình trải nghiệm người dùng quét mã: mỗi lượt quét, tương tác mà người dùng với mã, thời gian, địa điểm, thiết bị đã quét. Các thông tin chi tiết này giúp doanh nghiệp sản xuất, nhà bán lẻ có thêm dữ liệu đánh giá, từ đó cải tiến hoạt động kinh doanh, trải nghiệm người dùng.
3. Ưu điểm bảo mật cao
Người vận hành/ doanh nghiệp có thể cài đặt mật khẩu và Bật/Tắt mã theo nhu cầu. Nếu trạng thái “Tắt”, khách hàng khi đó hoàn toàn không thể quét mã và truy xuất thông tin cho đến khi Bật mã QR đó lên. Tính năng này trao khả năng cho doanh nghiệp nhiều hơn trong việc kiểm soát rủi ro có thể xảy ra nếu xảy ra sự cố nếu có.
4. Có thể cài đặt tiêu chí người quét
Mã Qrcode có thể cài đặt đồng loạt nhiều tiêu chí người quét: khu vực, thời gian, thiết bị, giới tính, độ tuổi, … Người quét được phân loại theo tiêu chí được chọn, khi quét sẽ được dẫn tới đến nội dung khác nhau đã được lưa chọn cài đặt từ trước.

5. Một số tính năng mở rộng khác.
Tùy chỉnh thiết kế mã QR; tùy chỉnh link URL ngắn; kết nối với tài khoản Google Analytics của người dùng; sử dụng tên miền của bạn; có thể tải xuống tất cả các định dạng file phù hợp theo bạn mong muốn; quyền chia sẻ quyền quản trị.

Hầu hết các doanh nghiệp chọn Mã QR Code biến đổi bởi sự tiện ích của nó mang đến doanh nghiệp; nhất là việc có thể thay đổi thông tin theo từng giai đoạn mà không ảnh hưởng hay phải thay đổi cấu trúc code. Mã QR và Qr code biến đổi đang trở nên rất phổ biến, chúng cho phép doanh nghiệp, cơ sở sản xuất quản lý được lượng hàng hóa tại nhiều địa điểm khác nhau đồng thời, và lượng người truy xuất nguồn gốc hàng. Từ những tính năng mang lại từ minh bạch truy xuất nguồn gốc còn  giúp doanh nghiệp của bạn cung cấp cho người tiêu thụ và đối tác các thông tin hữu ích.
-------------------------------------------------------------
Chi tiết liên hệ
Địa chỉ: Số 34 đường B8, KDC Hưng Phú, phường Hưng Phú, quận Cái Răng, TP Cần Thơ
Điện thoại: 0939 868 768
Email: ocheck.truyxuat@gmail.com
Website: http://truyxuatnguongoc.org
Facebook: https://www.facebook.com/Truyxuatnguongocvn

#truyxuatnguongoc  #truyxuatnguongocnongnghiep #truyxuatnguongocthucpham #truyxuatnguongocCanTho #truyxuatnguongoccaylua #truyxuatnguongoccaytrong #truyxuatnguongocVietNam

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập1
  • Hôm nay129
  • Tháng hiện tại2,561
  • Tổng lượt truy cập2,720,185