Zalo

Quy trình truy xuất nguồn gốc sản phẩm bạn cần biết

Chủ nhật - 05/09/2021 10:56
Truy xuất nguồn gốc ngày nay rất quan trọng để xác thực thông tin về sản phẩm và nhà sản xuất sản phẩm. Do đó, người tiêu dùng có thể chọn mua. Vậy quy trình truy xuất nguồn gốc được đơn vị cung cấp giải pháp thực hiện như thế nào? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp giúp quý khách hàng có cái nhìn chính xác nhất.
3 T4   965   Quy trình truy xuất nguồn gốc sản phẩm
3 T4 965 Quy trình truy xuất nguồn gốc sản phẩm

I. Chi tiết quy trình truy xuất nguồn gốc bạn cần biết

Quy trình truy xuất nguồn gốc cần phải có 6 bước cơ bản sau:

Bước 1: Thực hiện khảo sát

Các chuyên gia của nhà cung cấp tiến hành khảo sát về sản lượng sản xuất sản phẩm của các trại giống, nhà máy, chế biến địa điểm, vận chuyển cho đến khi sản phẩm lưu thông trên thị trường. Nhà cung cấp Giải pháp

giám sát mọi quá trình và giai đoạn xây dựng sản phẩm để đảm bảo rằng thông tin cung cấp cho khách hàng là chính xác và cụ thể nhất.

Bước 2: Thực hiện quy trình truy xuất nguồn gốc

Sau khi khảo sát, các chuyên gia xây dựng quy trình thực hiện truy xuất nguồn gốc phù hợp với hoạt động và tiêu chuẩn của công ty như tiêu chuẩn VietGAP, GlobalGAP, ASC, HACCP,… để người tiêu dùng nắm rõ từng giai đoạn, mọi người Thời điểm của quá trình sản xuất, chế biến và phân phối sản phẩm.

Bước 3: Tạo Biểu mẫu xác định nguồn gốc

Đây là một trong những bước quan trọng nhất trong quy trình xác định nguồn gốc. Ông sẽ giúp các công ty hợp tác hiểu phần mềm và thông tin phần mềm cần thiết để nhập dữ liệu.

Hiện tại, nhà cung cấp giải pháp sẽ giúp các công ty, hộ kinh doanh nhập thông tin sản xuất, hỗ trợ vật tư trong quá trình cải tiến, chẳng hạn như nhà cung cấp sẽ tích hợp theo đặc tính của sản phẩm từng bộ phận.

Bước 4: Nhà cung cấp cấu hình hệ thống phần mềm

Sau khi nhà cung cấp có các thông tin cần thiết và nhu cầu của từng công ty và cơ sở kinh doanh, anh ta bắt tay ngay vào công việc và cấu hình hệ thống phần mềm truy xuất nguồn gốc khi cần. Nếu muốn truy xuất nguồn gốc sản phẩm, người dùng có thể dễ dàng xem được đầy đủ thông tin mà đơn vị cung cấp sản phẩm muốn gửi đến khách hàng.

Bước 5: Đào tạo cách sử dụng hệ thống phần mềm

Hệ thống phần mềm truy xuất nguồn gốc không khó sử dụng, nhưng có thể có một số bỡ ngỡ khi bạn tiếp cận phần mềm, công ty và người dùng mới. Do đó, nhà cung cấp sẽ hướng dẫn và đào tạo cho bạn. để người tiêu dùng dễ dàng tiếp cận và sử dụng.

Đồng thời hướng dẫn các hợp tác xã hiểu quy trình truy xuất nguồn gốc, các tiêu chuẩn nhập dữ liệu thời gian thực, cách quản lý phần mềm và đếm lượt truy cập của khách hàng. cũng như quản lý hàng hóa, sản phẩm dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Bước 6: Nhà cung cấp giải pháp triển khai

Để hỗ trợ các đối tác kinh doanh và người tiêu dùng trong quá trình truy xuất nguồn gốc, các nhà cung cấp giải pháp luôn sẵn sàng giải đáp thắc mắc. Bằng cách sử dụng phần mềm truy xuất nguồn gốc, các công ty và hộ kinh doanh được đảm bảo và an toàn cho cuộc sống.

Người dùng nên liên hệ trực tiếp với nhà cung cấp giải pháp trong trường hợp có khó khăn trong quá trình truy xuất nguồn gốc, có thắc mắc hoặc yêu cầu và yêu cầu để nhận được sự hỗ trợ kịp thời từ các chuyên gia tư vấn.

 

II.Lợi ích của Quy trình xác định nguồn gốc

Trong nền kinh tế thị trường ngày nay, sự cạnh tranh vô cùng gay gắt bởi nhiều công ty sản xuất và cung cấp cùng một loại sản phẩm và có cả hàng nhập khẩu. Bên cạnh đó, tình trạng hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng dường như tràn lan và đến nay vẫn chưa có biện pháp khắc phục triệt để.

Việc truy xuất nguồn gốc sản phẩm ngày càng trở nên quen thuộc và bắt buộc đối với các thương hiệu sản xuất sản phẩm, hàng hóa uy tín. Điều này đã giúp các công ty rất nhiều trong việc bảo vệ sản phẩm và thương hiệu của họ, đồng thời mang đến cho người tiêu dùng một cách nhanh chóng và dễ dàng để nhận biết thương hiệu của họ.

Khả năng truy xuất nguồn gốc cũng giúp các cơ quan có thẩm quyền kiểm soát và quản lý hàng hóa dễ dàng hơn. Đồng thời, bạn có thể nhanh chóng phát hiện, ngăn chặn và hạn chế sự xuất hiện của hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng tại các điểm kinh doanh trong nước.
-------------------------------------------------------------
Chi tiết liên hệ
Địa chỉ: Số 34 đường B8, KDC Hưng Phú, phường Hưng Phú, quận Cái Răng, TP Cần Thơ
Điện thoại: 0939 868 768
Email: ocheck.truyxuat@gmail.com
Website: http://truyxuatnguongoc.org
Facebook: https://www.facebook.com/Truyxuatnguongocvn

#truyxuatnguongoc  #truyxuatnguongocnongnghiep #truyxuatnguongocthucpham #truyxuatnguongocCanTho #truyxuatnguongoccaylua #truyxuatnguongoccaytrong #truyxuatnguongocVietNam
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập1
  • Hôm nay47
  • Tháng hiện tại1,819
  • Tổng lượt truy cập2,719,443