Zalo

Hướng dẫn truy xuất nguồn gốc thực phẩm tất tần tật

Chủ nhật - 05/09/2021 10:58
Chi tiết nhất về truy xuất nguồn gốc thực phẩm giúp người tiêu dùng có được thông tin chi tiết và chính xác về sản phẩm và nhà sản xuất. Chúng tôi sẽ hướng dẫn truy xuất nguồn gốc thực phẩm qua bài viết sau.
5 T4   811   Hướng dẫn truy xuất nguồn gốc thực phẩm chi tiết nhất
5 T4 811 Hướng dẫn truy xuất nguồn gốc thực phẩm chi tiết nhất
1. Tại sao thực phẩm phải truy xuất được nguồn gốc?
Lương thực, còn được gọi là thực phẩm, là bất kỳ vật phẩm nào mà con người hoặc động vật có thể tiêu thụ hoặc uống với mục đích chính là thu nhận các chất dinh dưỡng để nuôi dưỡng cơ thể hoặc cho sở thích cá nhân. Thức ăn thu được từ thực vật, động vật và vi sinh vật thông qua trồng trọt, chăn nuôi, đánh bắt và các phương pháp khác.
Cửa hàng tạp hóa hiện nay được sản xuất và bán trên thị trường với nhiều đơn vị mang đến cho khách hàng rất nhiều lựa chọn nhưng cũng không biết mua ở đâu chất lượng và đảm bảo sức khỏe. Trong khi đó, trên thị trường có một số lượng lớn các loại thực phẩm được làm giả, làm nhái từ các thương hiệu khác.
Vấn nạn làm giả, làm nhái thực phẩm không chỉ ảnh hưởng đến uy tín của công ty mà hơn hết là nguy hại đến sức khỏe của người tiêu dùng. Bởi vì nó là về thực phẩm có thể được tiêu thụ hoặc chế biến trực tiếp. Biến nấu, tức là chúng xâm nhập trực tiếp vào cơ thể, có thể gây ra các bệnh nguy hiểm đến sức khỏe và tính mạng của người sử dụng.
Vì vậy, việc áp dụng hướng dẫn truy xuất nguồn gốc thực phẩm của các đơn vị sản xuất tem được các doanh nghiệp và người tiêu dùng hết sức quan tâm. Giúp Người tiêu dùng Tìm kiếm Dễ dàng Nhận thông tin về sản phẩm và công ty sản xuất ngay lập tức, giúp họ yên tâm khi mua và sử dụng sản phẩm từ các thương hiệu bạn yêu thích.
2. Hướng dẫn truy xuất nguồn gốc thực phẩm

Việc truy xuất nguồn gốc thực phẩm giờ đây trở nên vô cùng dễ dàng khi các ứng dụng quét mã QR được áp dụng trên các thiết bị thông minh như điện thoại hay máy tính. một loại tem sử dụng mã vạch mã QR để mã hóa thông tin sản phẩm.
Có thể sử dụng bất kỳ phần mềm đọc mã vạch nào để kiểm tra và truy xuất nguồn gốc sản phẩm.Vì vậy, bạn có thể dễ dàng theo dõi nguồn gốc thực phẩm mọi lúc mọi nơi chỉ với những thiết bị điện tử thông minh có kết nối internet.
Bước 3 để theo dõi nguồn gốc thực phẩm
Bước 1:
Tải xuống ứng dụng quét mã QR trên thiết bị của bạn, ví dụ: B. Zalo, Viber,
Bước 2:
Mở ứng dụng, hướng màn hình camera vào nơi có mã QR. Mã trên tem được gắn vào sản phẩm cần quét.
Bước 3:
Tiếp theo, thông tin chi tiết về sản phẩm và nhà sản xuất được hiển thị.
- Hàng thật: Xác thực hàng thật và cung cấp thông tin chi tiết về tên sản phẩm, tên công ty sản xuất, địa chỉ, địa chỉ email, số điện thoại….
- Nhiều lần khôi phục: Cho biết người tiêu dùng đã truy xuất nhiều hơn số lần cho phép với cùng một số lần khôi phục và số điện thoại khôi phục.
Kết luận:
Việc làm theo hướng dẫn truy xuất nguồn gốc thực phẩm này sẽ cho phép người tiêu dùng biết chính xác thực phẩm họ mua có đúng chất lượng, đúng nhãn hiệu hay không. Để nhanh chóng tránh mua phải những thực phẩm giả có hại cho sức khỏe nếu sử dụng.
Việc truy xuất nguồn gốc này cũng giúp nhà sản xuất biết được số lượng người đang truy xuất nguồn gốc sản phẩm và lượng hàng hóa mà họ đã tiêu thụ. Đồng thời, nhanh chóng phát hiện địa bàn có hàng giả, hàng nhái thương hiệu để có biện pháp xử lý kịp thời.
-------------------------------------------------------------
Chi tiết liên hệ
Địa chỉ: Số 34 đường B8, KDC Hưng Phú, phường Hưng Phú, quận Cái Răng, TP Cần Thơ
Điện thoại: 0939 868 768
Email: ocheck.truyxuat@gmail.com
Website: http://truyxuatnguongoc.org
Facebook: https://www.facebook.com/Truyxuatnguongocvn

#truyxuatnguongoc  #truyxuatnguongocnongnghiep #truyxuatnguongocthucpham #truyxuatnguongocCanTho #truyxuatnguongoccaylua #truyxuatnguongoccaytrong #truyxuatnguongocVietNam
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập1
  • Hôm nay96
  • Tháng hiện tại1,693
  • Tổng lượt truy cập2,717,394