Zalo

Tem truy xuất nguồn gốc và tầm quan trọng của nó

Chủ nhật - 05/09/2021 10:59
Để sở hữu một tem truy xuất nguồn gốc hợp pháp cho công ty mình, các doanh nghiệp cần chọn một nhà phát hành tem uy tín và có quy trình đăng ký cũng như thủ tục đăng ký tem truy xuất nguồn gốc rõ ràng. Tránh trường hợp sử dụng tem không có pháp lý và không có giá trị chống giả trên thị trường. Vì điều này có thể giảm đi độ uy tín của doanh nghiệp trong mắt người tiêu dùng.
6  T4   502   Tem truy xuất nguồn gốc và tầm quan trọng của nó
6 T4 502 Tem truy xuất nguồn gốc và tầm quan trọng của nó

I. Tầm quan trọng của truy xuất nguồn gốc

Truy xuất nguồn gốc là một phần không thể thiếu trong hoạt động sản xuất kinh doanh ở thời điểm hiện tại. Để biết được tầm quan trọng của nó chúng ta cùng tìm hiểu khái niệm và vai trò của nó.

1. Tem truy xuất nguồn gốc là gì?

Tem truy xuất nguồn gốc là loại tem điện tử dán trên sản phẩm giúp nhận biết được chất lượng hàng hóa thông qua thông tin nguồn gốc xuất xứ và quá trình sản xuất từ đầu cho đến khi thành phẩm.
Khi thực hiện những thao tác theo hướng dẫn trên tem hoặc của người bán hàng, người tiêu dùng có thể tự nhận định và đưa ra quyết định mua sản phẩm hay không.

2. Tem truy xuất nguồn gốc có vai trò gì trong kinh doanh?

Tem truy xuất nguồn gốc có tác động rất lớn đến thị trường, chúng ta có thể nhìn thấy rõ rệt ở một số mặt hàng như thực phẩm, nông sản, thủy hải sản…
Vai trò chủ chốt là quản lý và kiểm soát quá trình hình thành sản phẩm, từ đó đảm bảo chất lượng đạt chuẩn đầu ra và có thể lưu thông rộng rãi. Đây là chìa khóa mở cánh cửa để sản phẩm của nước ta đến với các thị trường khác với quy mô và giá trị cao hơn rất nhiều.
Đây cũng là công cụ để người tiêu dùng và nhà phân phối chọn lọc và nhận định hàng chính hãng. Không tạo cơ hội cho hàng giả, hàng nhái làm giảm uy tín của doanh nghiệp và chất lượng trải nghiệm của người tiêu dùng.
Việc kiểm soát chặt chẽ quy trình sản xuất, giúp cho việc kiểm tra và phát hiện lỗi, hàng không đạt yêu cầu…không để lọt sản phẩm kém chất lượng ra ngoài.
Đây cũng là một giải pháp chuyên nghiệp hóa doanh nghiệp của mình. Quảng bá sản phẩm một cách hiệu quả và hỗ trợ rất nhiều cho marketing.
-------------------------------------------------------------
Chi tiết liên hệ
Địa chỉ: Số 34 đường B8, KDC Hưng Phú, phường Hưng Phú, quận Cái Răng, TP Cần Thơ
Điện thoại: 0939 868 768
Email: ocheck.truyxuat@gmail.com
Website: http://truyxuatnguongoc.org
Facebook: https://www.facebook.com/Truyxuatnguongocvn

#truyxuatnguongoc  #truyxuatnguongocnongnghiep #truyxuatnguongocthucpham #truyxuatnguongocCanTho #truyxuatnguongoccaylua #truyxuatnguongoccaytrong #truyxuatnguongocVietNam
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập1
  • Hôm nay125
  • Tháng hiện tại1,722
  • Tổng lượt truy cập2,717,423