Zalo

Ứng dụng theo dõi nguồn gốc sản phẩm được sử dụng phổ biến nhất

Thứ bảy - 04/09/2021 23:47
Thực phẩm có nguồn gốc không rõ ràng và không rõ ràng là phổ biến. Người tiêu dùng cần thực hiện truy xuất nguồn gốc để tránh hiểm họa từ thực phẩm nhiễm khuẩn
5  T3   761   Ứng dụng truy xuất nguồn gốc được người tiêu dùng sử dụng nhiều nhất(1)
5 T3 761 Ứng dụng truy xuất nguồn gốc được người tiêu dùng sử dụng nhiều nhất(1)
Thực phẩm bẩn, không rõ nguồn gốc  và ảnh hưởng đến người tiêu dung.
Trong nhiều trường hợp, người tiêu dùng bị đe dọa bởi thực phẩm họ tiêu thụ hàng ngày. Khi tất cả các sản phẩm để bán vượt qua giai đoạn thử nghiệm, người tiêu dùng có thể nghỉ ngơi. Đã qua sử dụng, nhưng trong một thị trường mà những sản phẩm không rõ nguồn gốc, xuất xứ ngày càng “lấn lướt” thì khó tránh khỏi những nguy hiểm mà chúng mang lại.
Trái cây không rõ nguồn gốc xuất xứ có thể bắt gặp khắp các con đường, ngõ hẻm.
Người tiêu dùng có thể dễ dàng tìm thấy nhiều loại trái cây tươi được hái từ những gánh hàng rong. Bạn đến từ khu vườn. Không chỉ trái cây mỗi mùa giống nhau mà còn có trái cây các mùa khác nhau, mẫu mã tinh tế, chẳng hạn trái cây xuất khẩu ra thị trường nước ngoài có giá rẻ bất ngờ.
Thực hiện theo dõi nguồn gốc trái cây
Ví dụ như nho Ninh Thuận ở Hà Nội, nếu tính cả chi phí vận chuyển, nhân công thì giá loại quả này ở Hà Nội chắc cao hơn Ninh Thuận, nhưng giá lại đắt. Thậm chí còn rẻ hơn cả trồng tại địa phương, người tiêu dùng quá tin người bán, cho rằng loại quả này thực sự có xuất xứ từ Việt Nam nên không ngần ngại mua với số lượng lớn, thậm chí nhiều người còn mua loại quả này để mua. Quà tặng, quà tặng cho bạn bè và gia đình. Không ai dám chứng minh chất lượng của những loại trái cây được phân phối tràn lan ở nhiều nơi là chất lượng cao và đảm bảo nguồn gốc xuất xứ. Còn nhiều chỗ nữa. Ở địa phương, cơ quan chức năng phát hiện có công ty sử dụng hóa chất để bảo quản trong quá trình vận chuyển giúp họ. Giữ chúng tươi lâu hơn hoặc sử dụng các hương vị khác nhau để làm cho chúng trông hấp dẫn và quyến rũ hơn. Chưa kể, nhiều quả bị thối bên trong nhưng vỏ bên ngoài rất tươi. Nếu người tiêu dùng không muốn, họ nên tránh xa những loại trái cây này. Họ mang bệnh vào thân vì hoa quả không rõ nguồn gốc chứa nhiều hóa chất, cấm sử dụng nhưng nhập lậu để trục lợi, họ không quan tâm đó là khắc tinh của cơ thể con người.
Khi thủ đoạn sử dụng hóa chất không đủ để tạo niềm tin cho người tiêu dùng, các nhà bán lẻ lại sáng tạo ra những chiêu trò xấu xa hơn là sử dụng tem bưu chính, nhãn mác “giả” để đánh lừa người tiêu dùng về chất lượng thực phẩm. Nhiều người tiêu dùng đã tỏ ra hoang mang và lo sợ trước mưu đồ của chủ cửa hàng này trong việc lựa chọn thực phẩm của họ. Dù ý thức được nhưng khi lựa chọn những loại thực phẩm có tem, nhãn, nguồn gốc, xuất xứ độc đáo thì người tiêu dùng khó tránh khỏi việc “mua nhầm” thực phẩm không rõ nguồn gốc, dán tem, nhãn giả để tránh chướng mắt. Trước tình hình phức tạp trên, nhiều công ty cần sử dụng dịch vụ truy xuất nguồn gốc nông sản dựa trên công nghệ blockchain để mọi thông tin về sản phẩm được minh bạch với người tiêu dùng.
Ứng dụng truy xuất nguồn gốc thực phẩm được người tiêu dùng ưa chuộng và lựa chọn.
 Các công ty phải lựa chọn đối tác chất lượng và được công nhận để tận dụng lợi thế của dịch vụ truy xuất nguồn gốc - công nghệ blockchain, bởi vì không chỉ quản lý chuỗi Trong chuỗi cung ứng, việc truy xuất nguồn gốc thực phẩm cũng phải được chú trọng. Nếu không có ứng dụng truy xuất nguồn gốc thực phẩm, việc áp dụng công nghệ blockchain sẽ không giúp các công ty xây dựng uy tín của họ với khách hàng hoặc xây dựng niềm tin của người tiêu dùng đối với bất kỳ loại thực phẩm nào họ tiếp thị.
-------------------------------------------------------------

Chi tiết liên hệ
Địa chỉ: Số 34 đường B8, KDC Hưng Phú, phường Hưng Phú, quận Cái Răng, TP Cần Thơ
Điện thoại: 0939 868 768
Email: ocheck.truyxuat@gmail.com
Website: http://truyxuatnguongoc.org
Facebook: https://www.facebook.com/Truyxuatnguongocvn

#truyxuatnguongoc  #truyxuatnguongocnongnghiep #truyxuatnguongocthucpham #truyxuatnguongocCanTho #truyxuatnguongoccaylua #truyxuatnguongoccaytrong #truyxuatnguongocVietNam

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập1
  • Hôm nay132
  • Tháng hiện tại1,640
  • Tổng lượt truy cập2,717,341