Zalo

08 phần mềm tạo mã QR miễn phí trực tuyến cho truy xuất nguồn gốc

Chủ nhật - 05/09/2021 10:37
Mã QR code ngày nay được sử dụng khá nhiều trên mọi lĩnh vực, đặc biệt trong việc truy xuất nguồn gốc hàng hóa bởi tính tiện lợi của nó. Người ứng dụng có thể dùng mã QR Code để lưu trữ lượng lớn thông tin sản phẩm. Nội dung dưới đây sẽ chia sẻ đến bạn 08 phần mềm tạo mã QR miễn phí online: QR Generator; Phần mềm ZXing Project QR Code Generator; phần mềm QRStuff; Phần mềm tạo mã QR vi.qr-code-generator.com; Phần mềm qrcode-gen.com; Phần mềm tạo mã QR qrcode-solution.com; 9qrcode.com; Qrzebra.
6  T2   766   08 phần mềm tạo mã QR miễn phí trực tuyến cho truy xuất nguồn gốc (1)
6 T2 766 08 phần mềm tạo mã QR miễn phí trực tuyến cho truy xuất nguồn gốc (1)
  1. QR Generator - Phần mềm tạo mã Qr code online:  http://goqr.me/
Công cụ tạo mã QR trực tuyến được đánh giá khá tốt, nhiều người tin dùng bởi Công cụ QR Code Generator hỗ trợ người dùng tạo nhiều kiểu mã QR khác nhau, bao gồm: Văn bản, URL, số điện thoại...Phần mềm còn cho phép thay đổi kích thước mã QR code một cách dễ dàng, linh hoạt.
Phần mềm tạo mã QR Code Generator
 
  1. ZXing Project QR Generator - Phần mềm tạo mã Qr code online:
 http://zxing.appspot.com/generator
Phần mềm tạo mã QR code rất linh hoạt và nhanh chóng với thao tác khá đơn giản. Người dùng chỉ cần truy cập vào website, sau đó lựa chọn lĩnh vực như: Lịch trình cho sự kiện; Thông tin liên lạc;  Vị trí địa lý;  Địa chỉ email;  Số điện thoại;  Văn bản ngắn gửi bằng tin nhắm SMS; Khối văn bản; URL (Đường dẫn đến trang web); Thông tin đăng nhập cho mạng wireless. Cuối cùng bạn cần nhập đầy đủ các thông tin vào các ô vuông yêu cầu rồi nhấn vào Generate (tạo) để phầm mềmh tạo mã QR code theo yêu cầu của bạn

3. QR vi.qr-code-generator.com- Phần mềm tạo mã Qr code online
https://vi.qr-code-generator.com/
Một phần mềm tạo mã QR miễn phí khác mà bạn có thể tham khảo để thử ứng dụng cho nhu cầu thông tin sản phẩm của doanh nghiệp mình đó là vi.qr-code-generator.com. Phần mềm có ưu điểm: giao diện đơn giản, dễ sử dụng, chỉ cần thực hiện hoàn toàn online mà không cần phải tải về hay cài đặt vào thiết bị thông minh cá nhân. Nhiều tính năng tạo mã QR cho phép người dùng sử dụng: mp3, Văn bản, email, SMS, ... Đặc biệt người dùng cũng có thể lựa chọn sử dụng với tính năng tạo mã QR là động và tĩnh.

4. QR qrcode-solution.com - Phần mềm tạo mã Qr code online
http://qrcode-solution.com/en/create-qr-code/
Qrcode-solution.com là phần mềm tạo mã QR trực tuyến, miễn phí được tin tưởng sử dụng khá phổ biến. nhiều tính năng khác nhau mà phần mềm này có  cung cấp đến người dùng lựa chọn như: phone, Web link, text,  email...

5.  QR 9qrcode.com - Phần mềm tạo mã Qr code online
 https://www.9qrcode.com/vi.html
Phần mềm tạo mã QR code  ưu điểm là giao diện khá đơn giản song lại có rất nhiều tính năng hữu ích mà các phần mềm tạo qrcode cùng loại cung cấp cho người dùng. Chuyển đổi  text, số điện thoại, SMS ... thành QR Code.



6. QRStuff - Phần mềm tạo mã Qr code online
 https://www.qrstuff.com/
Ưu điểm nhanh chóng, đơn giản phần mềm QRStuff là lựa chọn khá tốt cho người dùng cần tìm hiểu hay mới sử dụng Qr code. Tạo mã QR code này với đầy đủ các tính năng. Với nhiều lựa chọn như ZXing Project Generator và thêm một vài lựa chọn mới hơn như: Liên kết vớiới PayPal, iTunes Store, link Youtube... Ngoài ra có thể sử dụng URL thu gọn và thay đổi màu sắc của mã QR code một cách nhanh chóng, dễ dàng.

7. QR Qrzebra Phần mềm tạo mã QR code online
https://www.qrcode-tiger.com/
QR Qrzebra, được đánh giá là một trong những phần mềm tạo mã QR miễn phí nhanh chóng, hiệu quả hiện nay. Với phần mềm QR Qrzebra, người dùng có thể thiết kế tùy chỉnh rồi lưu lại dưới dạng 1 template; sẽ không cần phải đăng ký tài khoản.

8. qrcode-gen.com - Phần mềm tạo mã QR code online
https://www.qrcode-gen.com/
qrcode-gen.com lại có giao diện khá bắt mắt, hỗ trợ người dùng dễ dàng thao tác so với các phần mềm tạo mã QR khác. Qrcode-gen.com có giao diện gồm: Website, text, sms... Ngoài ra còn có tính năng tạo cho người dùng lựa chọn đó là tạo QR code tĩnh và QR code biến đổi.
-------------------------------------------------------------
Chi tiết liên hệ
Địa chỉ: Số 34 đường B8, KDC Hưng Phú, phường Hưng Phú, quận Cái Răng, TP Cần Thơ
Điện thoại: 0939 868 768
Email: ocheck.truyxuat@gmail.com
Website: http://truyxuatnguongoc.org
Facebook: https://www.facebook.com/Truyxuatnguongocvn

#truyxuatnguongoc  #truyxuatnguongocnongnghiep #truyxuatnguongocthucpham #truyxuatnguongocCanTho #truyxuatnguongoccaylua #truyxuatnguongoccaytrong #truyxuatnguongocVietNam
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập1
  • Hôm nay103
  • Tháng hiện tại2,670
  • Tổng lượt truy cập2,720,294