Zalo

Tại sao truy xuất nguồn gốc ngày càng trở nên phổ biến?

Chủ nhật - 05/09/2021 10:45
Người tiêu dùng đang vô cùng hoang mang trước tình trạng tràn lan các sản phẩm không rõ nguồn gốc, hàng bẩn, hàng nhái. Các sản phẩm được phân biệt dựa trên kinh nghiệm và độ chính xác của mắt thường không được đảm bảo, đó là lý do tại sao người tiêu dùng tiếp tục theo dõi sản phẩm thông qua công nghệ.
4  T3   678   Tại sao ứng dụng truy xuất nguồn gốc ngày càng thông dụng(1)
4 T3 678 Tại sao ứng dụng truy xuất nguồn gốc ngày càng thông dụng(1)
Việc truy xuất nguồn gốc của sản phẩm rất quan trọng.
Các sản phẩm trôi nổi không rõ ràng về chất lượng, xuất xứ và minh bạch là kẻ thù thực sự của các công ty và người tiêu dùng. Để tránh những tồn tại nêu trên, người dân đã đề ra nhiều giải pháp nhưng chúng vẫn xuất hiện ở mọi ngõ ngách, từ siêu thị lớn đến chợ nhỏ, thâm nhập vào đời sống của người dân.
Với sự tiến bộ không ngừng của khoa học kỹ thuật, cùng với việc nâng cao chất lượng sản phẩm, minh bạch hóa thông tin công ty, người tiêu dùng đã nhận thấy sự cần thiết của việc bảo vệ quyền lợi và sức khỏe của chính mình. Đây cũng là thời điểm để truy xuất nguồn gốc, nhất là khi các mặt hàng có ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe như thực phẩm, mỹ phẩm, đồ gia dụng trở thành tiêu chuẩn bắt buộc.
Các ứng dụng mã QR và quét mã mang lại nhiều lợi ích hơn cho doanh nghiệp và người tiêu dùng, và chúng ngày càng trở nên phổ biến hơn. Tiêu dùng và bảo vệ uy tín doanh nghiệp là hai lợi ích quan trọng nhất làm nên “của cải” không thể thay thế trong cuộc đời mỗi người.
Việc truy xuất nguồn gốc của sản phẩm đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng.
Nhu cầu của người tiêu dùng không chỉ yêu cầu sản phẩm chất lượng cao mà họ còn muốn tìm hiểu thêm về sản phẩm mình sẽ sử dụng như quy trình sản xuất, đóng gói, vận chuyển đến các quầy bán lẻ, đặc biệt là các sản phẩm có ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe như thực phẩm và thuốc. Nhiều khách hàng chỉ lựa chọn những sản phẩm ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe. Sản phẩm có tem truy xuất nguồn gốc. Bởi vì người tiêu dùng không chỉ muốn biết thực phẩm họ ăn hàng ngày đến từ đâu mà họ còn muốn biết nó được trồng như thế nào, có bao nhiêu phân bón và thức ăn. Có bất kỳ chất cấm hoặc chất bảo quản nào không? Nếu nắm được đầy đủ những thông tin trên, bạn hoàn toàn có thể yên tâm rằng sức khỏe của gia đình mình sẽ được bảo vệ sau khi sử dụng.
Theo dõi và in mã QR: Giải pháp theo dõi sản phẩm
Truy xuất nguồn gốc bằng mã QR đang là xu hướng mua sắm chính của người tiêu dùng hiện nay. Do bản chất của mã vạch, kích thước 2 có thể lưu trữ hàng nghìn ký tự, và mã QR có thể dễ dàng mã hóa tất cả dữ liệu trên Internet. Thông tin trả về bằng mã QR được cung cấp trực tiếp bởi nhà sản xuất. Một số tem cũng chứa thông tin. Họ sẽ đưa ra cảnh báo khi hàng hóa có thể bị làm giả hoặc bán. Bảo vệ thực phẩm bằng con dấu theo dõi đồng nghĩa với việc chủ động bảo vệ sức khỏe của bạn và gia đình. Nếu người tiêu dùng ngày nay muốn mua những sản phẩm chất lượng cao và an toàn, họ sẵn sàng trả giá cao hơn. Tương ứng với lối suy nghĩ này, các công ty cũng “chi” những gì có thể để đầu tư vào các giải pháp. Các biện pháp chống hàng giả đối với từng sản phẩm đáp ứng nhu cầu của thị trường và người tiêu dùng.
-------------------------------------------------------------

Chi tiết liên hệ
Địa chỉ: Số 34 đường B8, KDC Hưng Phú, phường Hưng Phú, quận Cái Răng, TP Cần Thơ
Điện thoại: 0939 868 768
Email: ocheck.truyxuat@gmail.com
Website: http://truyxuatnguongoc.org
Facebook: https://www.facebook.com/Truyxuatnguongocvn

#truyxuatnguongoc  #truyxuatnguongocnongnghiep #truyxuatnguongocthucpham #truyxuatnguongocCanTho #truyxuatnguongoccaylua #truyxuatnguongoccaytrong #truyxuatnguongocVietNam

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập1
  • Hôm nay119
  • Tháng hiện tại2,551
  • Tổng lượt truy cập2,720,175