Zalo

Mã truy xuất biến đổi, không biến đổi và sự khác biệt của chúng

Chủ nhật - 05/09/2021 09:47
Mã QR được phát triển và sử dụng để trao đổi thông tin và chuyển tải thông tin đó cho người khác, nó được xem như một giải pháp truy xuất nguồn gốc sản phẩm hoặc truyền thông cho hoạt động kinh doanh của công ty bạn.
3 T4   521   Mã truy xuất biến đổi, không biến đổi và sự khác biệt của chúng 1
3 T4 521 Mã truy xuất biến đổi, không biến đổi và sự khác biệt của chúng 1

QR Code biến đổi, QR Code không biến đổi và sự khác nhau của chúng

QR Code không biến đổi

Mỗi "loại sản phẩm" được gán một mã QR không thay đổi chứa thông tin được hiển thị cho loại sản phẩm này. Thông tin giống hệt nhau được gán cho tất cả các lô sản phẩm. Vì vậy, nếu bạn muốn thay đổi thông tin sản phẩm, tất cả các sản phẩm sẽ được thay đổi theo. . Điều này làm cho việc quản lý hàng tồn kho trở nên khó khăn và phức tạp hơn rất nhiều, làm mất cân đối phân khúc thị trường và ảnh hưởng đến doanh số bán hàng.
 Một nguy cơ tiềm ẩn của mã QR không biến đổi là các mã này giống nhau và có thể dễ dàng sao chép. Kể từ đó, hàng giả tràn lan do chi phí in tem nhãn tương đối thấp. Mã QR không biến đổi là mã truy cập cũ không còn hữu dụng trong thời đại công nghệ phát triển như vũ bão này nay.
 Mã QR biến đổi cũng rất thiết thực đối với các công ty sản xuất một sản phẩm hoặc mặt hàng riêng lẻ, vì vậy họ chỉ phải lo lắng về số lượng chứ không phải lo lắng về tính độc đáo của từng sản phẩm riêng lẻ.
 Ngoài ra, mã QR không biến đổi không có khả năng thực hiện các chức năng nâng cao khác như chức năng bảo hành, cảnh báo hình ảnh và âm thanh về tình trạng sản phẩm, truy xuất nguồn gốc của từng mẫu sản phẩm, ngày sản xuất, ...

QR Code biến đổi

Mã QR biến đổi khác với mã QR không biến đổi ở chỗ nó là mã QR ngẫu nhiên, không trùng lặp được gán cho từng sản phẩm chứ không phải cho toàn bộ danh mục sản phẩm.
 Thông tin hiển thị khác nhau đối với từng lô sản phẩm. Vì vậy, nếu bạn muốn thay đổi thông tin của một sản phẩm thì rất dễ thực hiện và không ảnh hưởng đến các lô sản phẩm còn lại. Từ đó, sản phẩm quản lý hiệu quả hơn, tính năng chống xâm thực, chống tràn hàng được phát huy tối đa.
 Mối đe dọa bảo mật của mã truy xuất không biến đổi cũng tốt lên nếu mãtruy xuất biến đổi có khả năng chống sao chép do sử dụng ma trận mã hóa hai chiều.
 Ngoài ra, mã truy xuất QR code biến đổi dễ dàng tích hợp thêm các chức năng thanh toán điện tử, bảo lãnh điện tử,… và cập nhật nhanh chóng các thông tin về giá cả, sổ sách và nhật ký điện tử.
-------------------------------------------------------------

Chi tiết liên hệ
Địa chỉ: Số 34 đường B8, KDC Hưng Phú, phường Hưng Phú, quận Cái Răng, TP Cần Thơ
Điện thoại: 0939 868 768
Email: ocheck.truyxuat@gmail.com
Website: http://truyxuatnguongoc.org
Facebook: https://www.facebook.com/Truyxuatnguongocvn

#truyxuatnguongoc  #truyxuatnguongocnongnghiep #truyxuatnguongocthucpham #truyxuatnguongocCanTho #truyxuatnguongoccaylua #truyxuatnguongoccaytrong #truyxuatnguongocVietNam #truyxuatnguongocthuysan #truyxuatnguongocnongsan

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập1
  • Hôm nay111
  • Tháng hiện tại2,543
  • Tổng lượt truy cập2,720,167