Zalo

So sánh giữa mã truy xuất nguồn gốc thông thường và bảo mật

Chủ nhật - 05/09/2021 09:46
Mã truy xuất nguồn gốc phổ biến là mã QR được in bằng mực đen, thiết kế hình vuông và kích thước tối thiểu là 0,8 x 0,8 cm; Đây là kích thước nhỏ nhất để các thiết bị thông minh có thể quét và kết nối thông tin một cách nhanh nhất có thể.
2 T4   517   So sánh giữa mã truy xuất nguồn gốc thông thường và mã truy xuất nguồn gốc bảo mật 1
2 T4 517 So sánh giữa mã truy xuất nguồn gốc thông thường và mã truy xuất nguồn gốc bảo mật 1

Mã truy xuất nguồn gốc thông thường

Mã truy xuất nguồn gốc phổ biến là mã QR được in bằng mực đen, thiết kế hình vuông và kích thước tối thiểu là 0,8 x 0,8 cm; Đây là kích thước nhỏ nhất để các thiết bị thông minh có thể quét và kết nối thông tin một cách nhanh nhất có thể.
 Mã truy xuất nguồn gốc thông thường có thể chứa nhiều loại thông tin khác nhau tùy thuộc vào mục đích và nhu cầu của người cung cấp thông tin. Từ liên kết trang web, truy cập trang web, quảng cáo video YouTube đến âm thanh cài đặt mặc định của công ty, v.v.
 Mã truy xuất nguồn gốc cũng được phát triển theo thiết kế chất liệu và chức năng cho từng loại sản phẩm:
Mã truy xuất nguồn gốc thông thường bằng tem, nhãn :
Tem và nhãn có chứa mã truy xuất nguồn gốc thường sử dụng giấy dán để thiết kế. Tuy nhiên, tùy vào mục đích sử dụng mà có 3 loại giấy dán khác nhau:
  • Giấy dán trơn: Đây là loại giấy dán dễ bóc, sau khi bóc ra vẫn có thể tái sử dụng. Nhiều công ty thích loại hình tiết kiệm chi phí này.
  •  
  • Giấy Decal Rách: Loại decal này rất khó bóc, nếu cố tình bóc ra, tem niêm phong hoặc tem nhãn sẽ bị rách, vỡ thành nhiều mảnh nhỏ, khó sử dụng lại. Loại này thường được sử dụng cho các sản phẩm có giá trị hoặc thường là hàng giả hoặc hàng nhái.
  • Giấy decal PP: loại decal này có khả năng chịu nước, chịu nhiệt độ thấp, được sử dụng phổ biến cho các sản phẩm đông lạnh, các tính chất còn lại đều giống như các loại đề can thông thường.
Mã truy xuất nguồn gốc thông thường bằng vòng đeo :
Vòng đeo tay thường được làm bằng nhựa hoặc làm bằng chất liệu mềm để bảo vệ sản phẩm như gia súc, vật nuôi,… Những chất liệu này không ảnh hưởng đến động vật và có thể tháo rời dễ dàng khi mua.

Mã truy xuất nguồn gốc bảo mật

Đặc điểm của mã bảo mật truy xuất nguồn gốc là có thêm một lớp xước bên trên mã truy xuất nguồn gốc thông thường, đảm bảo an toàn thông tin và xác thực sản phẩm cho đến khi đến tay người tiêu dùng. Bạn cần mua sản phẩm sau đó cạo lớp mã bên ngoài để quét thông tin sản phẩm mà bạn muốn.
Ngoài việc chèn mã truy xuất nguồn gốc bảo mật, các công ty cũng có thể sử dụng mã truy xuất nguồn gốc thông thường theo cách an toàn hơn bằng cách chèn và gắn vào các vị trí sản phẩm kèm theo. Chính từ đó mà người tiêu dùng buộc phải mua sản phẩm và sản phẩm mới có thể quét thông tin.
-------------------------------------------------------------
Chi tiết liên hệ
Địa chỉ: Số 34 đường B8, KDC Hưng Phú, phường Hưng Phú, quận Cái Răng, TP Cần Thơ
Điện thoại: 0939 868 768
Email: ocheck.truyxuat@gmail.com
Website: http://truyxuatnguongoc.org
Facebook: https://www.facebook.com/Truyxuatnguongocvn

#truyxuatnguongoc  #truyxuatnguongocnongnghiep #truyxuatnguongocthucpham #truyxuatnguongocCanTho #truyxuatnguongoccaylua #truyxuatnguongoccaytrong #truyxuatnguongocVietNam
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập1
  • Hôm nay123
  • Tháng hiện tại2,555
  • Tổng lượt truy cập2,720,179