Zalo

Tất tần tật về tem truy xuất nguồn gốc

Chủ nhật - 05/09/2021 09:48
Lý do phải áp dụng truy xuất nguồn gốc?Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm bị làm giả, làm nhái rất nhiều, rất tinh vi khó có thể phân biệt được đâu là sản phẩm gây nhầm lẫn cho người tiêu dùng. Những sản phẩm nhái này không chỉ ảnh hưởng đến thương hiệu, hình ảnh uy tín của công ty trong mắt khách hàng mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến tình hình kinh doanh.
4 T4   558   Tất tần tật về tem truy xuất nguồn gốc 1
4 T4 558 Tất tần tật về tem truy xuất nguồn gốc 1
Ngoài ra, hàng giả, hàng nhái còn có thể ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, tinh thần và kinh tế của người tiêu dùng nên việc sử dụng truy xuất nguồn gốc là một giải pháp hữu ích để đẩy lùi tình trạng này.
 Truy xuất nguồn gốc sản phẩm cung cấp cho người tiêu dùng thông tin chính thức và tình trạng sản phẩm, giúp họ mua sắm một cách khôn ngoan và tập trung vào sản phẩm thực. Truy xuất nguồn gốc cũng cung cấp thông tin bổ sung. Các thông tin bổ sung như địa điểm sản xuất, giá trị sản phẩm, bằng chứng sản xuất,… các thông tin khuyến mãi giúp công ty đến gần hơn với khách hàng của mình.

Có bao nhiêu loại tem truy xuất nguồn gốc bạn nên biết?

Vậy có những loại tem truy xuất nguồn gốc nào đáp ứng được nhu cầu của nhiều mặt hàng trên thị trường? Với SmartLife chúng tôi cung cấp nhiều mẫu mã và chủng loại để đáp ứng mọi yêu cầu:
  •  Với các loại con dấu truy cập:
  •  Con dấu khôi phục thông thường: Con dấu truy cập thường được sử dụng cho cả lô sản phẩm chung với thông tin giống nhau về từng sản phẩm, chẳng hạn như bút, bìa hồ sơ, giấy, ... Thông tin trên tem thu hồi có điểm gì chung về trọng lượng, kích thước, giá cả không? , Ngày sản xuất, ... Đây là loại tem rẻ tiền do được sản xuất hàng loạt, nhưng cũng rất dễ làm giả do không có cơ chế ngăn chặn vấn đề này.
  • Tem truy cập biến: Đây là các tem truy cập mã có thể thay đổi được sử dụng cho từng đơn vị sản phẩm. Mỗi mã tem tương ứng với một sản phẩm cụ thể do đó giúp tránh được hàng giả. Con dấu truy xuất nguồn gốc biến thiên thời gian gần đây đang là con dấu được nhiều công ty lựa chọn.
  •  Security Access Seal - Con dấu truy cập thay đổi hoặc thông thường, nhưng có thêm một cấp mã null để bảo vệ thông tin, thường dành cho các sản phẩm có giá trị cao.
Con dấu tiếp cận có hình dạng:
  •  Con dấu hình tròn, hình elip và hình chữ nhật: Con dấu được làm bằng giấy thường hoặc giấy chịu nước, chịu nhiệt để áp dụng cho hàng hóa đóng hộp nông sản đóng gói.
  •  Con dấu truy xuất nguồn gốc bằng dây đeo, vòng đeo tay: Là loại dấu vết được gắn vào vòng nhựa, sợi tơ dùng trên các sản phẩm từ động vật sống, gia súc, gia cầm.
  •  Tem trùm in logo: Được in trực tiếp logo công ty hoặc sản phẩm để làm nổi bật thương hiệu hơn.
-------------------------------------------------------------
Chi tiết liên hệ
Địa chỉ: Số 34 đường B8, KDC Hưng Phú, phường Hưng Phú, quận Cái Răng, TP Cần Thơ
Điện thoại: 0939 868 768
Email: ocheck.truyxuat@gmail.com
Website: http://truyxuatnguongoc.org
Facebook: https://www.facebook.com/Truyxuatnguongocvn

#truyxuatnguongoc  #truyxuatnguongocnongnghiep #truyxuatnguongocthucpham #truyxuatnguongocCanTho #truyxuatnguongoccaylua #truyxuatnguongoccaytrong #truyxuatnguongocVietNam

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập2
  • Hôm nay101
  • Tháng hiện tại1,978
  • Tổng lượt truy cập2,719,602