Zalo

Giải pháp phần mềm truy xuất nguồn gốc chuyên sâu

Chủ nhật - 05/09/2021 09:33
Giải pháp theo dõi toàn diện được thiết kế để giúp các nhà sản xuất sử dụng thiết bị điện tử dễ dàng cập nhật và quản lý thông tin thời gian thực của tất cả các sản phẩm. Tất cả thông tin được lưu trữ trong 1 chiếc tem. Chủ sản xuất quét mã QR trên bao bì sản phẩm. Người tiêu dùng nhanh chóng nắm được mọi thông tin, từ khâu thu mua nguyên liệu đến chế biến, vận chuyển và phân phối ra thị trường. Các giải pháp phần mềm truy xuất nguồn gốc toàn diện cho phép các công ty dễ dàng quản lý hàng hóa và sản phẩm, đồng thời hỗ trợ người tiêu dùng mua các sản phẩm thực sự chất lượng cao. Thông qua đào tạo và phát triển sản phẩm, việc truy xuất nguồn gốc chuyên sâu là giải pháp tốt nhất để người tiêu dùng yên tâm khi mua và sử dụng sản phẩm.
Giải pháp phần mềm truy xuất nguồn gốc chuyên sâu
Giải pháp phần mềm truy xuất nguồn gốc chuyên sâu
Truy xuất nguồn gốc chuyên sâu là gì?
Mua sắm tập trung là một giải pháp cho phép người tiêu dùng kiểm soát chất lượng sản phẩm  đóng gói sản phẩm ở tất cả các khâu chế biến và phân phối.Nền tảng của truy tìm sâu đã ra đời. Với sự phát triển của đời sống xã hội, con người ngày càng nhạy cảm hơn với các vấn đề như du lịch, giải trí. Vì vậy, trước khi mua bất kỳ sản phẩm nào, người tiêu dùng sẽ kiểm tra thông tin rất kỹ lưỡng và thường xuyên. Để thuận tiện cho việc truy xuất nguồn gốc, các sản phẩm đều được gắn tem niêm phong chống hàng giả. Theo một nghiên cứu năm 2016 của Viện Tiếp thị Thực phẩm (FMI), 39% người tiêu dùng đồng ý thay đổi nhãn hiệu. Các thương hiệu khác có thể sử dụng nhãn chống hàng giả để giám sát chặt chẽ. Vào năm 2018, nhóm nghiên cứu đã thực hiện một nghiên cứu mới và hiện tại số lượng của chúng đã tăng lên. 75%, điều này cho thấy việc truy xuất nguồn gốc sản phẩm ngày càng trở nên quan trọng và người tiêu dùng ngày càng quan tâm hơn đến thông tin chất lượng sản phẩm.
Đồng thời, việc cung cấp hiệu quả các thông tin này đến người tiêu dùng sẽ giúp doanh nghiệp cạnh tranh hơn trên thị trường. Năm 2018, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn cũng đã ban hành Thông tư quy định về việc truy xuất nguồn gốc, thu hồi và xử lý nông sản thực phẩm không an toàn. -Sản phẩm lâm nghiệp. Điều 6 của thông tư này quy định: “Công ty phải thiết lập hệ thống truy xuất nguồn gốc“ một bước trước - một bước sau ”để đảm bảo rằng một đơn vị sản phẩm  thể được xác định  truy xuất nguồn gốc ở một số công đoạn nhất định trong quá trình sản xuất sản phẩm và quy trình công ty Truy xuất nguồn gốc. Giải pháp Mua sắm chi tiết được thiết kế để giúp các nhà sản xuất dễ dàng cập nhật và quản lý thông tin theo thời gian thực trên tất cả các sản phẩm bằng thiết bị thông minh. Tất cả thông tin được lưu trữ trên máy chủ bằng cách quét mã QR có sẵn trên bao bì sản phẩm, và người tiêu dùng nhanh chóng nhận được toàn bộ thông tin từ khâu thu mua nguyên liệu đến chế biến, biến đổi, vận chuyển  phân phối ra thị trường.
-------------------------------------------------------------
Chi tiết liên hệ
Địa chỉ: Số 34 đường B8, KDC Hưng Phú, phường Hưng Phú, quận Cái Răng, TP Cần Thơ
Điện thoại: 0939 868 768
Email: ocheck.truyxuat@gmail.com
Website: http://truyxuatnguongoc.org
Facebook: https://www.facebook.com/Truyxuatnguongocvn

#truyxuatnguongoc  #truyxuatnguongocnongnghiep #truyxuatnguongocthucpham #truyxuatnguongocCanTho #truyxuatnguongoccaylua #truyxuatnguongoccaytrong #truyxuatnguongocVietNam
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập2
  • Hôm nay103
  • Tháng hiện tại1,875
  • Tổng lượt truy cập2,719,499