Zalo

Truy xuất nguồn gốc hàng hóa

https://truyxuatnguongoc.org


Truy xuất nguồn gốc sản phẩm: xu hướng tiêu dùng thông minh

Để phù hợp với xu hướng tiêu dùng tất yếu của thị trường, đặc biệt là tiêu dùng thông minh, TXNG đang trở thành giải pháp tuyệt vời giúp doanh nghiệp và người tiêu dùng bảo vệ quyền lợi của mình. Việc truy xuất nguồn gốc hàng hóa giúp người tiêu dùng hiểu rõ nguồn gốc xuất xứ, nơi sản xuất và quy trình sản xuất, đồng thời cho phép khách hàng hiểu được nơi sản xuất, trồng, trồng, chế biến hàng hóa. Trong bối cảnh gian lận thương mại, sự “lập lờ” về sản phẩm luôn khiến nhiều người tiêu dùng doanh nghiệp bức xúc. Việc truy xuất nguồn gốc sẽ là “chìa khóa” khôi phục niềm tin cho người tiêu dùng và giúp người tiêu dùng an tâm về sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo chất lượng. Đồng thời, nó bảo vệ và giúp ngăn ngừa gian lận thương mại. Nó không chỉ đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Với sự gia tăng tiêu thụ trong nước, truy xuất nguồn gốc hiện là điều kiện cần đối với sản phẩm. Các sản phẩm nông nghiệp trong nước có thể xuất khẩu ra thị trường.
3  T3   649   Truy xuất nguồn gốc sản phẩm  xu hướng tiêu dùng thông minh(1)

3 T3 649 Truy xuất nguồn gốc sản phẩm xu hướng tiêu dùng thông minh(1)

Theo dõi giúp người tiêu dùng hiểu và thu thập thông tin về sản phẩm mình mua một cách đầy đủ và chi tiết nhất.Do đó, hạn chế mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng, nhất là thực phẩm, nông sản, thuốc, mỹ phẩm ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe người tiêu dùng ... Tại Việt Nam, việc truy xuất nguồn gốc sản phẩm đã được nhiều nước áp dụng. Đó có thể là: ISO 9000, ISO 22005… Đây là các tiêu chuẩn truy xuất nguồn gốc GS1 toàn cầu, hiện nay, sản xuất con dấu truy xuất nguồn gốc được coi là công cụ hữu hiệu để bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng. Sản phẩm nông nghiệp được sản xuất theo tiêu chuẩn và quy trình chất lượng. Dễ dàng hơn cho khách hàng sử dụng. Đại diện Bộ NN & PTNT Hà Nội cho biết, hiện nay có hai hình thức truy xuất là truy xuất qua hồ sơ và truy xuất qua mã QR hoặc mã vạch cho người tiêu dùng, đặc biệt là doanh nghiệp.
Kinh doanh có trật tự. Nếu bạn muốn xây dựng thương hiệu, bạn cần tập trung vào việc theo dõi sản phẩm và hiển thị chúng cho người tiêu dùng. Sản phẩm của bạn là an toàn. Mặt khác, việc truy xuất nguồn gốc sản phẩm cũng rất quan trọng. Thông tin chất lượng sản phẩm mà nhà cung cấp muốn truyền tải đến khách hàng của mình. Truy xuất nguồn gốc đang là xu hướng hàng đầu để xuất khẩu của công ty. Người tiêu dùng thông minh.Trong những năm gần đây, truy xuất nguồn gốc đã trở thành xu hướng và người tiêu dùng Việt Nam ngày càng chuyển sang sử dụng các sản phẩm có dấu truy xuất nguồn gốc, vì vậy nhiều công ty đã phát triển bộ công cụ truy xuất nguồn gốc cho sản phẩm của mình. Không chỉ yêu cầu về chất lượng sản phẩm ngày càng khắt khe, người tiêu dùng ngày nay cũng muốn tìm hiểu thêm về nơi này. Quá trình sản xuất, quy trình và thông số kỹ thuật của các sản phẩm, đặc biệt là các sản phẩm này. Những sản phẩm ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của người tiêu dùng như thực phẩm, nông sản, thuốc chữa bệnh, mỹ phẩm ... Khi người tiêu dùng bảo vệ quyền lợi của mình, họ sử dụng tính năng theo dõi sản phẩm để kiểm tra thông tin minh bạch trước khi quyết định mua hàng, tức là chúng tôi đã thiết lập văn hóa tiêu dùng mới.
-------------------------------------------------------------
Chi tiết liên hệ
Địa chỉ: Số 34 đường B8, KDC Hưng Phú, phường Hưng Phú, quận Cái Răng, TP Cần Thơ
Điện thoại: 0939 868 768
Email: ocheck.truyxuat@gmail.com
Website: http://truyxuatnguongoc.org
Facebook: https://www.facebook.com/Truyxuatnguongocvn

#truyxuatnguongoc  #truyxuatnguongocnongnghiep #truyxuatnguongocthucpham #truyxuatnguongocCanTho #truyxuatnguongoccaylua #truyxuatnguongoccaytrong #truyxuatnguongocVietNam