Zalo

Truy xuất nguồn gốc hàng hóa

https://truyxuatnguongoc.org


Tem truy xuất nguồn gốc và lợi ích thế nào đối với sản phẩm Việt

Truy xuất nguồn gốc bằng tem chống hàng giảTheo dõi là một giải pháp cho phép người tiêu dùng trực tiếp thu thập thông tin đầy đủ về hàng hóa đã mua. Theo dõi từ dưới lên từ thành phẩm đến nơi sản xuất ban đầu, kiểm tra từng bước trước khi chế biến, phân phối và giao sản phẩm. Luôn luôn nhiều hơn và nhiều hơn nữa. Trong số đó, chống hàng giả nhãn hiệu được sử dụng nhiều công nghệ hiện đại vào việc tra cứu thông tin sản phẩm. Tem chống hàng giả. Tem mã hai chiều được ứng dụng công nghệ cao (như quét mã). Các thương hiệu SMS chống hàng giả gửi tin nhắn theo ngữ pháp được thiết lập để theo dõi sản phẩm. Sự tích hợp này giúp người tiêu dùng hiểu được quá trình tạo ra sản phẩm nhanh hơn, chính xác hơn và thuận tiện hơn.
6  T3   768   Tem truy xuất nguồn gốc và lợi ích như thế nào đối với sản phẩm Việt(1)

6 T3 768 Tem truy xuất nguồn gốc và lợi ích như thế nào đối với sản phẩm Việt(1)

Quy trình truy xuất nguồn gốc

• Bước 1: Tiến hành nghiên cứu quy trình từ nhà sản xuất đến thị trường.
• Bước 2. Thiết lập quy trình xác định nguồn gốc phù hợp với các quy trình và tiêu chuẩn kinh doanh. Thông qua chuyến tham quan, người tiêu dùng có thể hiểu rõ từng bước của quy trình thiết kế sản phẩm.
• Bước 3. Tạo biểu mẫu để nhập thông tin về sản xuất, nguyên liệu và bán hàng, phân bón, thuốc trừ sâu, v.v. Trên cơ sở bảng này, nhà cung cấp tạo ra nó theo đặc tính sản phẩm của từng người mua thương mại.
• Bước thứ tư là cấu hình hệ thống phần mềm theo nhu cầu của khách hàng. Bất kỳ công ty nào cũng đều giúp người dùng sử dụng dễ dàng hơn đồng thời hiển thị đầy đủ thông tin mà nhà cung cấp muốn gửi đến khách hàng.
• Bước 5: Xử lý đào tạo hệ thống truy xuất nguồn gốc phần mềm và các tiêu chuẩn nhập khẩu. Dữ liệu thời gian thực cho phép người dùng dễ dàng truy cập và sử dụng để theo dõi các mối quan hệ cha mẹ - con cái.
• Bước 6: Nhà cung cấp triển khai phần mềm sử dụng thực tế, bảo hành, hỗ trợ trọn đời cho quá trình sử dụng.

Cách thức truy xuất nguồn gốc

 Nhãn hiệu chống hàng giả Người tiêu dùng có mã QR tải các ứng dụng quét mã QR như Zalo, Viber về điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng có kết nối Internet. Người tiêu dùng sử dụng ứng dụng trên để quét mã trên tem niêm phong sản phẩm khi truy xuất nguồn gốc sản phẩm. Hiển thị tất cả thông tin sản phẩm và nhà sản xuất có liên quan. Thông tin sản phẩm có tem SMS chống hàng giả Người tiêu dùng sẽ cào lớp mạ bạc của tem theo ngữ pháp có sẵn để lấy mã và dòng chữ. Tất cả thông tin sản phẩm và nhà sản xuất cần thiết được cung cấp sẽ được gửi tin nhắn đến thiết bị của bạn

Truy xuất nguồn gốc đem lại những lợi ích

Trong thế giới ngày nay, một số nước phát triển cho rằng việc truy xuất nguồn gốc trước khi xuất xưởng sản phẩm là rất quan trọng. Giúp các doanh nghiệp sản xuất hiểu rõ hơn về phương thức sản xuất hàng hóa, đồng thời giúp sản phẩm, hàng hóa Việt Nam hội nhập quốc tế, thúc đẩy thông quan xuất khẩu.
Đối với cơ sở sản xuất 
• Bảo vệ sản phẩm khỏi những kẻ xâm nhập muốn làm giả sản phẩm và sao chép thương hiệu.
• Quản lý hệ thống phân phối và quản lý bán hàng của bạn một cách chính xác và nhanh chóng.
• Xây dựng niềm tin của người tiêu dùng bằng cách để họ mua sản phẩm của bạn khi họ cần. Mua hàng thật với chất lượng đảm bảo với giá cả cạnh tranh nhất thị trường hiện nay

Đối với đơn vị quản lý thị trường
• Tiết kiệm chi phí và nỗ lực chống hàng giả, hàng nhái, hàng không rõ nguồn gốc.
• Nhanh chóng phát hiện hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng để có biện pháp khắc phục kịp thời.
• Giảm chất lượng của các nguồn lực đầu tư vào thị trường, và giảm tác hại cho xã hội do sản phẩm kém chất lượng, hàng giả và hàng kém chất lượng gây ra.
-------------------------------------------------------------
Chi tiết liên hệ
Địa chỉ: Số 34 đường B8, KDC Hưng Phú, phường Hưng Phú, quận Cái Răng, TP Cần Thơ
Điện thoại: 0939 868 768
Email: ocheck.truyxuat@gmail.com
Website: http://truyxuatnguongoc.org
Facebook: https://www.facebook.com/Truyxuatnguongocvn

#truyxuatnguongoc  #truyxuatnguongocnongnghiep #truyxuatnguongocthucpham #truyxuatnguongocCanTho #truyxuatnguongoccaylua #truyxuatnguongoccaytrong #truyxuatnguongocVietNam