Zalo

Truy xuất nguồn gốc hàng hóa

https://truyxuatnguongoc.org


Những Điều Cơ Bản Về Thu Hồi của Truy Xuất Nguồn Gốc Nông Sản

Sức khỏe là mối quan tâm của rất nhiều người trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Nói đến an toàn thực phẩm, chúng ta thường nghe đến truy xuất nguồn gốc vì đây là giải pháp để kiểm soát chất lượng, xuất xứ và thành phần chi tiết của sản phẩm. Hôm nay chúng ta sẽ tìm hiểu những kiến ​​thức cơ bản về tính năng thu hồi của truy xuất nguồn gốc.
19 T4   709   Truy Xuất Nguồn Gốc Nông Sản Và Những Điều Cơ Bản Về Thu Hồi 1

19 T4 709 Truy Xuất Nguồn Gốc Nông Sản Và Những Điều Cơ Bản Về Thu Hồi 1

Lợi ích của truy xuất nguồn gốc
Nếu không có hồ sơ chính xác, nhiều người sẽ nói dối về sản phẩm và đòi bồi thường. Tuy nhiên, nếu bạn có cơ sở bằng chứng truy xuất nguồn gốc rõ ràng, bạn có thể cung cấp bằng chứng hỗ trợ cho khách hàng của mình. Đáp lại những cáo buộc sai trái. Đồng thời, việc minh chứng sản phẩm rõ ràng này cũng có thể mở ra cánh cửa cho các thị trường mới và việc truy xuất nguồn gốc có thể xây dựng lòng tin của khách hàng và nâng cao danh tiếng cho thương hiệu của bạn.

Tuy nhiên, lợi ích chính của việc truy xuất nguồn gốc sẽ rõ ràng khi doanh nghiệp của bạn ... gặp sự cố thực phẩm. Hồ sơ được lưu trữ chính xác tạo điều kiện cho việc thu hồi nhanh chóng và hiệu quả (thẩm chí rẻ hơn), giảm thiểu ảnh hưởng của các sản phẩm bị ô nhiễm và giúp giải quyết các khiếu nại và thắc mắc. Hồ sơ trong sạch và tốt cũng có thể giúp bạn dễ dàng trở lại hoạt động kinh doanh sớm hơn sau khi thu hồi, đặc biệt nếu bạn chứng minh được các lô hàng khác của bạn không nằm trong các sản phẩm bị thu hồi.

Lô hàng là gì?
Lô hàng chỉ đơn giản là một phần của nông sản được phân phối. Bạn có thể tự quyết định chi phí vận chuyển là bao nhiêu. Một lô hàng có thể là một vụ mùa hoàn chỉnh được thu hoạch trong cùng một ngày trên cùng một cánh đồng.

Khi chia các lô nhỏ hơn thì yêu cầu bạn phải có nhiều hồ sơ hơn nhưng cũng có những lợi ích liên quan đến chúng. Giả sử việc thu hồi xảy ra, các lô nhỏ hơn có thể tăng hiệu quả theo dõi và giảm khả năng các sản phẩm bị lỗi bị phân phối cho nhiều người mua. Kết quả là các lô ngày càng nhỏ thì việc thu hồi ngày càng chính xác hơn. Thay vì sử dụng các biện pháp truy xuất nguồn gốc bằng sổ tay, bút và bộ nhớ truyền thống, công nghệ có thể giúp bạn tốt hơn.
Thử nghiệm thu hồi bằng truy xuất nguồn gốc
Bạn có thể kiểm tra tính hiệu quả của hệ thống truy xuất nguồn gốc mà bạn đang sử dụng bằng cách thực hiện thu hồi giả. Để làm điều này, hãy xác định một hoặc nhiều lô mà bạn muốn thu hồi, sau đó liên hệ với người mua thích hợp. Bạn có thể chọn một người mua mà bạn sẽ có mối quan hệ lâu dài. Dù bằng cách nào, hãy cho người mua biết rằng bạn đang thí nghiệm hoạt động thu hồi giả, hỏi họ đã bán được bao nhiêu và họ còn lại bao nhiêu, sau đó ghi lại nhận xét của bạn. Thời gian là yếu tố quan trọng quyết định trong thao tác thu hồi. Việc này thường phải được hoàn thành trong vòng 2 - 4 giờ vì trong một lần thu hồi thực sự, bạn cần tiếp cận sản phẩm trước khi sản phẩm được tiêu thụ trong thị trường.
-------------------------------------------------------------
Chi tiết liên hệ
Địa chỉ: Số 34 đường B8, KDC Hưng Phú, phường Hưng Phú, quận Cái Răng, TP Cần Thơ
Điện thoại: 0939 868 768
Email: ocheck.truyxuat@gmail.com
Website: http://truyxuatnguongoc.org
Facebook: https://www.facebook.com/Truyxuatnguongocvn

#truyxuatnguongoc  #truyxuatnguongocnongnghiep #truyxuatnguongocthucpham #truyxuatnguongocCanTho #truyxuatnguongoccaylua #truyxuatnguongoccaytrong #truyxuatnguongocVietNam