Zalo

Truy xuất nguồn gốc hàng hóa

https://truyxuatnguongoc.org


Khái niệm về truy xuất nguồn gốc điện tử

Truy xuất nguồn gốc nông sản là một giải pháp để người sử dụng có thể nắm bắt được thông tin xuất xứ của sản phẩm đã mua và truy xuất nguồn gốc đến đích của sản phẩm được bán ra. Sản xuất ban đầu, giám sát ở từng công đoạn. Chế biến và phân phối. Công nghệ truy xuất nguồn gốc hiện đã được sử dụng ở nhiều nước phát triển và được coi là bước bắt buộc khi sản phẩm xuất nhập khẩu trong nước. Do tác động của toàn cầu hóa và mong muốn nhập khẩu nhiều hàng hóa ra nước ngoài, những năm gần đây Việt Nam dần tập trung chú ý vào việc đàn áp, đặc biệt là hàng nông sản, tạp hóa, rau quả và thịt lợn.
1  T3   579   Phần mềm truy xuất nguồn gốc nông sản(1)

1 T3 579 Phần mềm truy xuất nguồn gốc nông sản(1)

Đối với một giỏ táo, người tiêu dùng có thể biết được thông tin về chuỗi, chẳng hạn như nơi trồng táo, giống táo, nhà sản xuất nào và loại phân bón nào được sử dụng. Tất cả các đăng ký được ghi lại trong thời gian thực. Phần mềm theo dõi sản phẩm nông nghiệp và xu hướng ngành. Thị trường công nghệ hiện đại ngày càng phát triển có nhiều tác động đến người tiêu dùng, đặc biệt là vấn đề an toàn thực phẩm. Tình trạng này sẽ không bao giờ kết thúc. Đây là lý do tại sao nhiều người tiêu dùng càng trở nên muốn yêu cầu công ty làm cho sản phẩm của họ minh bạch hơn. Vì vậy, việc truy xuất nguồn gốc nông sản được coi là “chìa khóa” mở cánh cửa niềm tin, rút ​​ngắn khoảng cách giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng.
Lợi ích của việc truy xuất nguồn gốc nông sản không chỉ giới hạn ở người tiêu dùng.
 Hưởng lợi từ việc truy xuất nguồn gốc nông sản, các nhà quản lý, doanh nghiệp và người sản xuất cũng được hưởng lợi từ những lợi ích không ngờ từ việc truy xuất nguồn gốc nông sản do trồng trọt và chăn nuôi; cách thức vận chuyển và phân phối thực phẩm; bất kỳ doanh nghiệp kinh doanh nông sản thuần túy nào ... vậy như để bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình. Công ty cũng sẽ tiết kiệm thời gian, tiền bạc và lao động bằng cách sử dụng truy xuất nguồn gốc nông sản. Ngoài ra, công ty có thể kiểm soát việc phân phối thực phẩm tại điểm bán và xây dựng các chiến lược bán hàng và tiếp thị phù hợp. Sử dụng một giải pháp duy nhất để xây dựng lòng tin của người tiêu dùng và danh tiếng thương hiệu của bạn.

Tại Việt Nam, nhiều nước đã áp dụng hình thức truy xuất nguồn gốc sản phẩm. Có thể gọi chúng là: ISO 9000, ISO 22005… Đây là các tiêu chuẩn GS1 về truy xuất nguồn gốc toàn cầu. Con dấu truy xuất nguồn gốc được coi như một công cụ bảo vệ người tiêu dùng hữu hiệu. Sản phẩm nông nghiệp được sản xuất theo tiêu chuẩn và quy trình chất lượng. Đối với người mua, chất lượng tốt trở nên hợp lý hơn. Người phát ngôn của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Nội cho biết, hiện nay có hai hình thức truy xuất là truy xuất qua hồ sơ và truy xuất qua mã QR hoặc mã vạch.
-------------------------------------------------------------
Chi tiết liên hệ
Địa chỉ: Số 34 đường B8, KDC Hưng Phú, phường Hưng Phú, quận Cái Răng, TP Cần Thơ
Điện thoại: 0939 868 768
Email: ocheck.truyxuat@gmail.com
Website: http://truyxuatnguongoc.org
Facebook: https://www.facebook.com/Truyxuatnguongocvn

#truyxuatnguongoc  #truyxuatnguongocnongnghiep #truyxuatnguongocthucpham #truyxuatnguongocCanTho #truyxuatnguongoccaylua #truyxuatnguongoccaytrong #truyxuatnguongocVietNam