Zalo

Ưu điểm tem truy xuất nguồn gốc

Chủ nhật - 05/09/2021 10:32
Ứng dụng truy xuất nguồn gốc thông qua dán tem dán/mã QR code lên sản phẩm nông sản là một giải pháp để hợp tác xã sản xuất nâng cao uy tín, khẳng định, thương hiệu sản phẩm của chính mình. Truy xuất nguồn gốc dần trở thành trở thành xu hướng đối với các doanh nghiệp. Tem mã Qrcode được scan qua máy quét mã giúp việc xác định hàng giả, hàng thật, nguồn gốc, cách sử dụng,… Sau đây là 5 ưu điểm khi sử dụng tem mã qrcode truy xuất nguồn gốc.
1  T2   502   Ưu điểm tem truy xuất nguồn gốc (1)
1 T2 502 Ưu điểm tem truy xuất nguồn gốc (1)
Nhu cầu người tiêu dùng
Người dùng khi có nhu cầu truy xuất sản phẩm luôn mong muốn biết chất lượng và thông tin về sản phẩm dự định mua. Ngoài những thông tin cơ bản như tên, hạn sử dụng,… ngoài ra người tiêu dùng còn cần tìm hiểu về toàn quá trình sản xuất, chế biến, đóng gói, vận chuyển, phân phối đến thị trường. Những thông tin này mar qrcode đểu lưu trữ được những thông tin này.

Tính bảo mật cao
Các công nghệ cao đảm bảo tính bảo mật cao nên tem truy xuất nguồn gốc không thể bị làm giả . Đây là ưu điểm lớn của loại mã qrcode này.

Phát triển thương hiệu doanh nghiệp
Hình thức truyền tải đơn giản, chưa lượng lớn dữ liệu và dễ dàng tích hợp trên nhiều nền tảng, định dạng file khác nhau với 1 thao tác đơn giản là quét mã bàng thiết bị thông minh thường ngày. Doanh nghiệp có thể thực hiện chức năng truyền tải thông tin về thương hiệu, sản phẩm. Chưa dừng lại đó, mỗi sản phẩm 1 mã riêng biệt sẽ giúp tăng tỉ lệ nhận diện thương hiệu.  

Tiết kiệm chi phí
Việc thiết kế, in ấn tem truy xuất vừa đóng vai trò truyền đạt thông tin vừa thay thế nhãn mác. Kích thước nhỏ gọn, giảm chi phí hiệu quản. Khi muốn thay đổi mẫu mã nhãn mác, doanh nghiệp không cần phải chi số lượng lớn để sửa đổi.

Tăng doanh thu
Với những nhu cầu của người tiêu dùng ngày càng cao thậm chí thị trường nước ngoài, các sản phẩm có truy xuất nguồn gốc rõ ràng và thông tin xác thực, sẽ giúp các doanh nghiệp tăng cao doanh thu nhờ đạt nhu cầu đó và mở rộng thị trường. Với các sản phâm có tem truy xuất sẽ đạt tín tin cậy cao, mang đến sự tin dùng lâu dài từ người tiêu dùng.

Việc áp dụng truy xuất nguồn gốc bằng tem QR Code giúp các doanh nghiệp Việt Nam Với 5 ưu điểm vượt trội hơn so với loại hình cũ là tem mã vạch,  nhãn dán, bao bì truyền thống. Tem qrcode truy xuất nguồn gốc yêu cầu thiết yếu cho doanh nghiệp và không chỉ cho người tiêu dùng trong nước mà còn cả quốc tế.
-------------------------------------------------------------
Chi tiết liên hệ
Địa chỉ: Số 34 đường B8, KDC Hưng Phú, phường Hưng Phú, quận Cái Răng, TP Cần Thơ
Điện thoại: 0939 868 768
Email: ocheck.truyxuat@gmail.com
Website: http://truyxuatnguongoc.org
Facebook: https://www.facebook.com/Truyxuatnguongocvn

#truyxuatnguongoc  #truyxuatnguongocnongnghiep #truyxuatnguongocthucpham #truyxuatnguongocCanTho #truyxuatnguongoccaylua #truyxuatnguongoccaytrong #truyxuatnguongocVietNam
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập3
  • Hôm nay150
  • Tháng hiện tại2,872
  • Tổng lượt truy cập2,720,496