Zalo

Truy xuất nguồn gốc điện tử - giải pháp tối ưu cho doanh nghiệp

Thứ năm - 26/08/2021 12:20
Các đòi hỏi về thực phẩm sạch ngày nay còn quan trọng hơn cả sản phẩm đó là gì, tình trạng ngộ độc thực phẩm do thực phẩm bẩn gây ảnh hưởng không nhỏ đến sự phát triển tổng thể của các quốc gia, người tiêu dùng cũng vì đó mà ngày càng kỹ lưỡng hơn trong việc lựa chọn sản phẩm. Với trách nhiệm đảm bảo sức khỏe cho người dân, các quốc gia thực thi nhiều yêu cầu về nguồn gốc, chứng nhận, tình trạng sản xuất,… Dịch vụ “Truy xuất nguồn gốc điện tử” vì lẽ đó mà ra đời nhằm cung cấp giải pháp và nối thông sản phẩm đến tay khách hàng dễ dàng hơn. Vậy truy xuất nguồn gốc mang lại lợi ích gì?
Truy xuất nguồn gốc điện tử   giải pháp tối ưu cho doanh nghiệp
Truy xuất nguồn gốc điện tử giải pháp tối ưu cho doanh nghiệp
Đáp ứng đủ đầy tiêu chuẩn thông tin về thông quan xuất khẩu

Tiêu chuẩn để thông quan đòi hỏi nhiều yêu cầu về thông tin sản phẩm và sự minh bạch trong khai báo. Thông tin chỉ thực sự minh bạch khi có sự xác nhận của bên thứ 3. Bên thứ 3 hiển nhiên phải là đơn vị có kinh nghiệm, uy tín được nhiều doanh nghiệp và các cơ quan nhà nước tin tưởng, sự tin tưởng đó càng trở nên tuyệt đối nếu đó là đơn vị tiên phong, đi đầu trong lĩnh vực “Truy xuất nguồn gốc điện tử”.

Kết nối chặt chẽ các vùng lũng đoạn trong mắt xích chuỗi cung ứng

Đôi khi những doanh nghiệp khó có thể kiểm soát đầy đủ thông tin về đầu vào, đầu ra trong chuỗi cung ứng của Mình, điều này tạo nên sự lũng đoạn các mắt xích khi các mắt  xích làm việc quá đơn lẻ, chính những mắt xích còn phải lăn tăn về sự minh bạch giữa các khâu với nhau nên sự khai báo về thông tin thiếu vững chắc. Sự can thiệp của trung gian thứ 3 là thiết yếu để đảm bảo các quy trình nhập – xuất rõ ràng về thông tin. Khi nắm được diễn tiến quy trình giữa các bên thì sự thấu hiểu, sâu sát lẫn nhau tạo nên sự gắn kết cho toàn chuỗi cung ứng từ khâu nguyên liệu đầu vào đến khi sản phẩm đến tay người tiêu dùng.

Người tiêu dùng tín nhiệm

Mỗi năm ước tính có đến 420.000 người tử vong do ngộ độc thực phẩm theo trích dẫn thống kê của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO). Vì số lượng ngộ độc “bành ki” đến thế, người tiêu dùng đòi hỏi ngày càng cao về thực phẩm sạch. 1 thực phẩm không rõ ràng thông tin trong ánh nhìn của người tiêu dùng mang nhiều mối nghi ngại như tiềm tàng dịch bệnh, thuốc trừ sâu, phân bón hóa học, quy trình bẩn,… 1 sản phẩm chỉn chu với đầy đủ số liệu như thời gian sản xuất, nhà máy chế biến, quy trình đóng gói, các chứng nhận y tế,… ngay và luôn thu hút đại đa số người tiêu dùng. Điều này có vẻ đơn giản nhưng lại mang tính cạnh tranh  rất cao. Thông qua truy xuất nguồn gốc điện tử, người tiêu dùng có cơ hội để thấu hiểu về doanh nghiệp và sản phẩm mà Mình đang dùng…

Thích nghi với sự thay đổi của thời đại số hóa

Sử dụng phần mềm công nghệ để quản lý giám sát,…là xu thế toàn cầu, là tiêu điểm mà mọi doanh nghiệp từ tất cả các ngành nghề đều hướng về như lẽ tất yếu không khác được. Việc sử dụng “Truy xuất nguồn gốc điện tử” giúp thông tin được truyền tải đầy đủ, nhanh và chính xác. Ở góc nhìn tổng thể, truy xuất nguồn gốc điện tử làm đơn giản các quy trình thủ tục, đẩy nhanh tốc độ kiểm tra, giám sát quy trình từ đó tăng hiệu suất xuất nhập khẩu. Mọi vấn đề đều được tinh giản bằng 1 cái click.

Lưu trữ dưới dạng thông tin điện tử

Thông tin điện tử có khả năng lưu trữ cao, dễ kiểm soát, truyền tải thông tin dễ dàng, nhanh chóng. Sử dụng đơn giản, không rườm rà. Cắt giảm các khâu trung gian không cần thiết, tinh gọn bộ máy quản lý.
-------------------------------------------------------------

Chi tiết liên hệ
Địa chỉ: Số 34 đường B8, KDC Hưng Phú, phường Hưng Phú, quận Cái Răng, TP Cần Thơ
Điện thoại: 0939 868 768
Email: ocheck.truyxuat@gmail.com
Website: http://truyxuatnguongoc.org

#truyxuatnguongoc  #truyxuatnguongocnongnghiep #truyxuatnguongocthucpham #truyxuatnguongocCanTho #truyxuatnguongoccaylua #truyxuatnguongoccaytrong #truyxuatnguongocVietNam

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê
  • Đang truy cập2
  • Hôm nay21
  • Tháng hiện tại1,898
  • Tổng lượt truy cập2,719,522