Zalo

Sử dụng tem truy xuất nguồn gốc - 5 Ưu điểm đáng ngờ

Chủ nhật - 05/09/2021 10:21
Ngày nay, khi đưa thông tin sản phẩm ra thị trường, việc in ấn truy xuất nguồn gốc đã trở thành tiêu chuẩn của nhiều công ty. Tem theo dõi được quét mã QR sẽ là một trong những nhu cầu của người tiêu dùng trên thị trường trong việc nhận biết hàng thật, hàng giả, nơi xuất xứ, mục đích sử dụng, …
13 T4  699    Sử dụng tem truy xuất nguồn gốc   5 Ưu điểm đáng ngờ 1
13 T4 699 Sử dụng tem truy xuất nguồn gốc 5 Ưu điểm đáng ngờ 1
Người truy xuất gốc được thỏa mãn nhu cầu
Người truy xuất sản phẩm luôn mong muốn nhận được sản phẩm chất lượng cao và biết thông tin của chúng. Hơn cả những thông tin thường được nhắc đến như tên, mẫu mã, hạn sử dụng,… Giờ đây, người tiêu dùng còn muốn biết thêm về quy trình sản xuất, đóng gói và vận chuyển lên kệ bày bán. Mọi chi tiết của sản phẩm đều được dán tem truy xuất nguồn gốc nhỏ và đơn giản.
Tem truy xuất nguồn gốc không thể làm giả bằng các công nghệ bảo mật cao. Điều đó đã phục vụ cho nhu cầu của người tiêu dùng, điều này cho thấy ưu điểm lớn của loại mã nhận diện này.

Dùng tem truy xuất nguồn gốc giúp tăng nhận diện, bảo vệ và phát triển thương hiệu

Thông qua một lần quét mã đơn giản trên điện thoại thông minh thường được sử dụng hàng ngày, người truy xuất nguồn gốc có thể nhận được tất cả thông tin mà công ty muốn truyền tải. Không chỉ thông tin về sản phẩm và xuất xứ, công ty hiện có thể cung cấp thông tin về thương hiệu của mình và các sản phẩm khác theo yêu cầu. Các thương công ty giờ đây có thể đối mặt với những thách thức trong việc xây dựng nhận thức về thương hiệu và phát triển từng thương hiệu của mình

Dùng tem truy xuất nguồn gốc giúp tiết kiệm chi phí

Ngay trong giai đoạn thiết kế, công ty đã giúp sản phẩm của mình tiết kiệm được rất nhiều chi phí cho các nhãn dán phức tạp, nhiều thông tin với các loại tem nhỏ gọn, dễ tạo và có thể truy xuất nguồn gốc.
Khi sử dụng lâu dài, tem truy xuất nguồn gốc có thể giúp công ty tiết kiệm nhiều tiền hơn trong việc chống các sản phẩm giả và kém chất lượng, chẳng hạn như: thiết kế lại mẫu mã ,bao bì, đóng gói và tổ chức các chương trình nhận dạng sản phẩm thật.

Dùng tem truy xuất nguồn gốc giúp tăng doanh thu

Do nhu cầu cao về sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và thông tin được xác thực bởi người tiêu dùng, tem truy xuất nguồn gốc sẽ giúp các công ty tăng doanh số bán hàng bằng cách đáp ứng nhu cầu này. Sản phẩm được dán tem truy xuất nguồn gốc sẽ đáng tin cậy hơn, và người tiêu dùng sẽ lựa chọn gắn bó lâu dài với doanh nghiệp của bạn

Dùng tem truy xuất nguồn gốc giúp xuất khẩu quốc tế một cách dễ dàng

Một trong những tiêu chí quan trọng để xuất khẩu hàng hóa Việt Nam ra thị trường quốc tế là có bằng chứng rõ ràng về nguồn gốc xuất xứ của hàng hóa. Ngay từ khi bắt đầu sản xuất, phải đăng ký công thức, kiểu cách thu hoạch (nông sản), phương thức vận chuyển, đóng gói, bảo quản… để đáp ứng các yêu cầu của nước nhập khẩu.
Bằng cách này, việc ứng dụng mã QR để theo dõi hoạt động truy xuất nguồn gốc sẽ giúp các công ty Việt Nam quảng bá sản phẩm trên phạm vi toàn cầu và trở nên mạnh mẽ hơn.
Với 5 ưu điểm vượt trội so với mã vạch và tem nhãn truyền thống, việc đánh dấu truy xuất nguồn gốc đã và đang được phát triển cho tất cả các sản phẩm không chỉ là yêu cầu cần thiết đối với người tiêu dùng trong nước mà còn đối với người tiêu dùng quốc tế.
-------------------------------------------------------------
Chi tiết liên hệ
Địa chỉ: Số 34 đường B8, KDC Hưng Phú, phường Hưng Phú, quận Cái Răng, TP Cần Thơ
Điện thoại: 0939 868 768
Email: ocheck.truyxuat@gmail.com
Website: http://truyxuatnguongoc.org
Facebook: https://www.facebook.com/Truyxuatnguongocvn

#truyxuatnguongoc  #truyxuatnguongocnongnghiep #truyxuatnguongocthucpham #truyxuatnguongocCanTho #truyxuatnguongoccaylua #truyxuatnguongoccaytrong #truyxuatnguongocVietNam
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập1
  • Hôm nay22
  • Tháng hiện tại2,897
  • Tổng lượt truy cập2,720,521