Zalo

In tem truy xuất giả mạo - Cảnh báo nhiều đơn vị lừa đảo

Chủ nhật - 05/09/2021 09:53
Theo xu hướng hiện tại của thị trường về việc sử dụng tem truy xuất nguồn gốc, nhiều bộ phận in tem giả mạo dường như đang hưởng lợi bất hợp pháp từ nhu cầu cấp thiết của nhiều công ty. Vậy nếu các công ty muốn áp dụng giải pháp này cho sản phẩm của mình thì họ phải tiến hành như thế nào?
9 T4   653   In tem truy xuất giả mạo   Cảnh báo nhiều đơn vị lừa đảo 1
9 T4 653 In tem truy xuất giả mạo Cảnh báo nhiều đơn vị lừa đảo 1

chức năng của tem truy xuất nguồn gốc là gì?

Với nhiều người, tem truy xuất nguồn gốc chỉ dùng để quét các thông tin cơ bản như tên sản phẩm, giá cả, nguyên liệu, địa điểm sản xuất,… nên sẽ rất dễ dàng tìm phải các đơn vị in tem truy xuất nguồn gốc kém uy tín. Tem truy xuất nguồn gốc thật sẽ có nhiều chức năng và chủng loại hơn tem giả mạo như:
  •  Thông tin cơ bản: tên, giá cả, nơi sản xuất, phương pháp sản xuất và gia công, chứng nhận,… kèm theo văn bản, hình ảnh và video khi cần thiết.
  •  Thông tin về việc sử dụng, bảo quản và chế biến ...
  •  Thông tin về hồ sơ sản xuất và chế biến đối với các loại hàng hóa nông sản.
  •  Bài viết giới thiệu cửa hàng, sản phẩm và các thông tin liên quan. Cảnh báo tình trạng sản phẩm bằng âm thanh: sản phẩm gốc, ngày hết hạn, sản phẩm có thể là hàng giả, ...
Ngoài thông tin được cung cấp ở trên, giải pháp truy xuất còn có thể quản lý thông tin của từng đơn vị sản phẩm. Báo cáo từng mặt hàng dù cùng đợt hay cùng lô. Thông tin của bạn cũng có thể khác nhau và là một mã nhận dạng duy nhất trên toàn cầu!
Như chúng ta đã thấy, nhiều nơi in tem giả chỉ có thể hiển thị thông tin sản phẩm, giá cả, ... bằng cách quét mã QR, gây hiểu lầm cho doanh nghiệp và nhiều người tiêu dùng khi tiếp xúc. Vì vậy, trước khi sử dụng giải pháp này trong kinh doanh của mình, tốt nhất bạn nên tìm hiểu kỹ hệ thống để đưa ra quyết định đúng đắn nhất.

Nhận biết tem truy xuất giả mạo trên thị trường - một số cách bạn cần biết

Sau đây chúng tôi xin thông tin đến người tiêu dùng một số cách nhận biết có thể là tem truy xuất giả trên thị trường:
  •  Mã tem truy xuất chỉ có mã QR, không có thông tin, không có nhãn mác hay hình ảnh nào kèm theo. Mã hóa hình vuông có thể được tạo bởi bất kỳ ai và chứa bất kỳ thông tin nào. Vì vậy, hãy cẩn thận khi đọc thông tin trong đó.
  •  Khi quét mã QR, thông tin nhận được rất hạn chế, ví dụ chỉ có dòng chữ tên sản phẩm, giá cả, một số nơi sản xuất, ... không có hình ảnh, video hoặc âm thanh. Đây có thể là dấu hiệu của tem truy xuất nguồn gốc giả.
  •  Giao diện người dùng quét thông tin tối giản, không có logo của công ty xuất bản mã con dấu khôi phục uy tín trên thị trường.
  •  Khi liên hệ thông tin trong mã niêm phong truy xuất thì không liên lạc được hoặc không chính xác, có thể đó chỉ là mã QR được tạo ra để giả mạo, điều này tạo cho người tiêu dùng hoặc doanh nghiệp sự tin tưởng hơn.
Ngoài những cách trên, còn có nhiều loại tem truy xuất nguồn gốc giả mạo vô cùng hiện đại và tinh vi hơn khiến khách hàng không thể phân biệt được. Vì vậy, để đảm bảo truy việc xuất nguồn gốc sản phẩm một cách tốt nhất bạn hãy lựa chọn đơn vị uy tín, chất lượng nhé.
-------------------------------------------------------------
Chi tiết liên hệ
Địa chỉ: Số 34 đường B8, KDC Hưng Phú, phường Hưng Phú, quận Cái Răng, TP Cần Thơ
Điện thoại: 0939 868 768
Email: ocheck.truyxuat@gmail.com
Website: http://truyxuatnguongoc.org
Facebook: https://www.facebook.com/Truyxuatnguongocvn

#truyxuatnguongoc  #truyxuatnguongocnongnghiep #truyxuatnguongocthucpham #truyxuatnguongocCanTho #truyxuatnguongoccaylua #truyxuatnguongoccaytrong #truyxuatnguongocVietNam
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập1
  • Hôm nay158
  • Tháng hiện tại2,432
  • Tổng lượt truy cập2,720,056