Zalo

Đối tượng nào cần sử dụng giải pháp truy xuất nguồn gốc?

Chủ nhật - 05/09/2021 10:20
Khi nói đến truy xuất nguồn gốc, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến lợi ích của việc minh bạch thông tin người tiêu dùng; họ có thể xác minh thông tin sản phẩm một cách sâu sắc nhất có thể. Để mua cho mình những sản phẩm chất lượng nhất. Nhưng không chỉ người dùng là người tiêu dùng, giải pháp truy xuất nguồn gốc còn mang lại nhiều thuận lợi cho các đối tượng sau:
11 T4   714   Đối tượng nào cần sử dụng giải pháp truy xuất nguồn gốc
11 T4 714 Đối tượng nào cần sử dụng giải pháp truy xuất nguồn gốc

Thị trường và người tiêu dùng cần sử dụng truy xuất nguồn gốc

Truy xuất nguồn gốc là giải pháp đã được nghiên cứu và triển khai nhằm mang lại lợi ích lớn nhất cho thị trường và người tiêu dùng. Trước thực trạng hàng giả, hàng nhái tràn lan như hiện nay, người tiêu dùng luôn lo ngại và có thể “tiền mất tật mang” nếu không chú ý đến những lời quảng cáo sản phẩm bắt mắt.
 Tuy nhiên, khi truy xuất nguồn gốc được ứng dụng vào cuộc sống, người tiêu dùng có thể yên tâm hơn khi sản phẩm có mã niêm phong truy xuất nguồn gốc có đầy đủ thông tin về tình trạng, nơi sản xuất, chất lượng ... Định lượng tiêu chuẩn,… Ngoài ra, thông tin sản phẩm kèm theo như hướng dẫn sử dụng, bảo quản,… giúp người tiêu dùng có thêm nhiều tiện ích khác trong cuộc sống hàng ngày.
 Việc truy xuất nguồn gốc không chỉ đảm bảo người tiêu dùng có cái nhìn rõ ràng và trực quan hơn về nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm mà còn giúp tránh một số diễn biến khó lường của hàng giả, hàng nhái tràn lan trên thị trường.

Chuỗi cung ứng hàng hóa cần sử dụng truy xuất nguồn gốc

Không chỉ là người sử dụng đơn thuần như người tiêu dùng, chuỗi cung ứng hàng hóa (hoặc công ty, cơ sở sản xuất) áp dụng các giải pháp truy xuất nguồn gốc trong sản xuất, chế biến, phân phối và cuối cùng là đến người tiêu dùng. Hoạt động truy xuất nguồn gốc không chỉ giúp chuỗi cung ứng quản lý từng thông tin chi tiết cho từng sản phẩm mà nó còn giúp truyền tải thông điệp đến khách hàng.
 Với quản lý thông tin, các công ty có thể thấy rõ sản phẩm của mình đang ở đâu, sản xuất và gia công như thế nào, có bao nhiêu phế phẩm,… để có những thống kê chính xác nhất về doanh thu và các chi phí tiêu thụ khác. Ngoài ra, bằng cách sử dụng các giải pháp truy xuất nguồn gốc như một kênh truyền thông để truyền tải thương hiệu, các công ty có thể sử dụng hình ảnh, video và thậm chí cả âm thanh để thu hút sự chú ý của khách hàng.

Nhà quản lý địa phương cần sử dụng truy xuất nguồn gốc

Đối với các nhà quản lý hoặc các cơ quan địa phương chuyên quản lý các thông tin như chất lượng hàng hóa, thực phẩm, kiểm dịch thị trường… thì việc truy xuất nguồn gốc giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian. Chi phí thời gian và nhân sự trong việc biên soạn số liệu thống kê và quản lý các sản phẩm. Thông tin từ các sản phẩm thông thường như B. Có bao nhiêu bài báo trên thị trường, bao nhiêu bài kiểm tra chất lượng, giám định, dịch thuật, kiểm soát số lượng,… Giải pháp truy xuất nguồn gốc trong cùng một cơ sở dữ liệu.

Lợi ích cho cả cộng đồng khi sử dụng truy xuất nguồn gốc

Từ người tiêu dùng, người mua đến chuỗi cung ứng nguyên liệu, doanh nghiệp và cơ quan quản lý thị trường, tất cả đều là người sử dụng giải pháp truy xuất nguồn gốc và sử dụng giải pháp này để cung cấp, vì vậy giải pháp truy xuất nguồn gốc đang và sẽ là xu hướng không thể thay thế trong tương lai vì nó giúp chuyển đổi môi trường trong sạch . Thị trường thông tin và tạo ra hiệu ứng tích cực cho toàn bộ cộng đồng.
-------------------------------------------------------------
Chi tiết liên hệ
Địa chỉ: Số 34 đường B8, KDC Hưng Phú, phường Hưng Phú, quận Cái Răng, TP Cần Thơ
Điện thoại: 0939 868 768
Email: ocheck.truyxuat@gmail.com
Website: http://truyxuatnguongoc.org
Facebook: https://www.facebook.com/Truyxuatnguongocvn

#truyxuatnguongoc  #truyxuatnguongocnongnghiep #truyxuatnguongocthucpham #truyxuatnguongocCanTho #truyxuatnguongoccaylua #truyxuatnguongoccaytrong #truyxuatnguongocVietNam
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập1
  • Hôm nay32
  • Tháng hiện tại2,907
  • Tổng lượt truy cập2,720,531