Zalo

Lợi ích của việc truy xuất nguồn gốc sản phẩm nông sản và hỗ trợ công ty tỉnh Kon Tum

Chủ nhật - 05/09/2021 09:34
Triển khai hệ thống truy xuất nguồn gốc tại nơi sản xuất ban đầu để kiểm tra từng khâu chế biến và phân phối. Việc truy xuất nguồn gốc sản phẩm có 3 mục đích: một là duy trì chuỗi cung ứng để có được thông tin sản phẩm minh bạch trong liên kết sản xuất, chế biến và lưu thông; thứ hai là trấn an người tiêu dùng rằng họ có nền tảng kiến ​​thức để lựa chọn sản phẩm chính hãng và là người tiêu dùng thông thái; thứ ba, sự hỗ trợ của các cơ quan Chính phủ đối với việc quản lý và kiểm soát hàng hóa thị trường.
4  T2   643   Lợi ích của việc truy xuất nguồn gốc sản phẩm nông sản và hỗ trợ công ty tỉnh Kon Tum (1)
4 T2 643 Lợi ích của việc truy xuất nguồn gốc sản phẩm nông sản và hỗ trợ công ty tỉnh Kon Tum (1)
Đặc biệt đối với các công ty, việc sử dụng truy xuất nguồn gốc có những ưu điểm sau: Bảo hộ thương mại Một trong những ưu điểm cơ bản của truy xuất nguồn gốc là bảo vệ uy tín thương hiệu. Và gia tăng hiệu quả giá trị của công ty bạn. Trên thực tế, các sản phẩm của nhiều công ty nổi tiếng bị làm giả là hàng kém chất lượng, làm suy giảm lòng tin của người tiêu dùng đối với các sản phẩm làm việc chăm chỉ của các công ty này.
Truy xuất nguồn gốc là một cách ngắn gọn để chuyển tất cả thông tin từ nhà sản xuất đến người tiêu dùng thông qua một lần quét mã đơn giản, có thể bảo vệ danh tiếng của công ty bạn một cách hiệu quả. Năng lực cạnh tranh và động lực mua hàng Người tiêu dùng ngày càng có yêu cầu cao hơn đối với chất lượng sản phẩm, hàng hóa, đặc biệt là nông sản, lâm, thủy sản… Vì vậy, việc truy xuất nguồn gốc là rất cần thiết. Nguồn ban đầu sẽ nâng cao đáng kể khả năng cạnh tranh cho sản phẩm của công ty. Trên thị trường trong và ngoài nước, từ đó tăng doanh số bán hàng. Tiết kiệm tối đa chi phí đầu tư hệ thống Nhiều công ty vẫn còn băn khoăn. Theo dõi tem vì họ lo lắng về giá hàng hóa tăng. Tuy nhiên, thực tế lại hoàn toàn khác, bởi giá của hầu hết các sở cung cấp dịch vụ dán tem truy xuất nguồn gốc hiện nay đều tương đối thấp. ..
 Có công ty sẽ có hệ thống truy xuất nguồn gốc tích hợp các chức năng phần mềm quản lý kho và quản lý bán hàng. Đây là hai chức năng rất quan trọng và cần thiết của một doanh nghiệp. Nghĩa là kinh phí của công ty rất thấp nhưng lại cung cấp phần mềm với 3 chức năng đặc biệt.Ngoài ra, hệ thống phần mềm truy xuất nguồn gốc thường rất dễ sử dụng. Nhờ biết cách sử dụng hiệu quả tất cả các chức năng, công ty cũng có thể tiết kiệm được nhiều nguồn nhân lực quản lý. Nền tảng xuất khẩu Việt Nam là nước có nhiều mặt hàng nông sản có giá trị nhưng thị phần xuất khẩu trên thị trường quốc tế còn rất nhỏ.
Nguyên nhân chính là nguồn gốc của sản phẩm chưa được xác nhận. Nơi sản xuất rõ ràng, hình thức sản xuất nhỏ lẻ, mức độ tập trung không cao, hạn chế về quy mô và phương thức. Việc áp dụng truy xuất nguồn gốc sẽ góp phần hỗ trợ hoạt động xuất khẩu phát triển mạnh mẽ. Ngoài ra, việc truy xuất nguồn gốc thủy sản trong một số lĩnh vực nhất định (như kinh doanh nông sản) là điều cần thiết đối với bất kỳ công ty nào muốn xuất khẩu ra thị trường quốc tế.
-------------------------------------------------------------
Chi tiết liên hệ
Địa chỉ: Số 34 đường B8, KDC Hưng Phú, phường Hưng Phú, quận Cái Răng, TP Cần Thơ
Điện thoại: 0939 868 768
Email: ocheck.truyxuat@gmail.com
Website: http://truyxuatnguongoc.org
Facebook: https://www.facebook.com/Truyxuatnguongocvn

#truyxuatnguongoc  #truyxuatnguongocnongnghiep #truyxuatnguongocthucpham #truyxuatnguongocCanTho #truyxuatnguongoccaylua #truyxuatnguongoccaytrong #truyxuatnguongocVietNam
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập2
  • Hôm nay26
  • Tháng hiện tại2,300
  • Tổng lượt truy cập2,719,924